இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

விளையாட்டுக்கழக பற்றாளர் ஒருவரின் காரசார கடிதம்....!!!!

  அண்மையில் வட்டு விளையாட்டுக்கழகத்தின் சார்பில் புலம்பெயர் நாடொன்றில் இயங்கும் ஒர்  அமைப்பு ஒன்றிடம் பணம் திரட்டி அனுப்புமாறு ஓர் வேண்டுகோள் கடிதம் அனுப்பப்பட்டிருந்தது. . வட்டுகோட்டை விளையாட்டுக்கழகத்தின் சார்பின் அதன் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - திரு துரைச்சாமி பார்வதிதாசன்

யாழ். வட்டுக்கோட்டையைப் பிறப்பிடமாகவும், நோர்வேயை வசிப்பிடமாகவும் கொண்ட துரைச்சாமி பார்வதிதாசன் அவர்கள் 20-11-2014 வியாழக்கிழமை அன்று காலமானார். இவ் அறிவித்தலை உற்றார், உறவினர், நண்பர்கள் அனைவரும் ஏற்றுக்கொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்கின்றோம். . ****************************************************** மரண ...

மேலும் வாசிக்க

சுயமதிப்பீடொன்றை மேற்கொண்டு வரும் சிந்துபுரம் அபிவிருத்திக்கழகம்.

  பிரான்ஸ் சிந்துபுரம் அபிவிருத்திக்கழகம் தனது கடந்த கால செயற்பாடுகளின் சுயமதிப்பீடொன்றை ஆரம்பித்துள்ளதாக கழக வட்டார செய்திகள் தெரிவிக்கிறது.இந்த மதிப்பீடு அடுத்து வரும் இரண்டு மாதங்களுக்கு  தொடர்ச்சியாக பல்வேறுபட்ட ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ் மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.

சிந்துசமவெளியின் முத்திரைகளைத் தொடர்ந்து ஆராய்ந்து அடையாளம் கண்டதில் அவை ஒன்றுக்கொன்று தொடர்புடைய, தமிழ் மொழியின் துவக்க காலசொற்குறியீடுகள் என்கிற முடிவுக்கு தாம் வந்திருப்பதாக கல்வெட்டு ஆய்வாளர் ஐராவதம் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - ஆறுமுகம் குமாரசாமி அவர்கள்

  யாழ். வட்டுக்கோட்டை வட்டு மேற்கைப் பிறப்பிடமாகவும், வட்டுக்கோட்டை கண்ணகையம்மன் கோவிலடியை வசிப்பிடமாகவும் கொண்ட ஆறுமுகம் குமாரசாமி அவர்கள் 16-11-2014 ஞாயிற்றுக்கிழமை அன்று காலமானார். இவ்வறிவித்தலை உற்றார், உறவினர், நண்பர்கள் ...

மேலும் வாசிக்க

பிரான்ஸ் - வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகத்தின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம்.

  பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுகழகத்தின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் வரும் டிசம்பர் மாதம் 28 ம் திகதி ஞாயிறு அன்று நடைபெற இருப்பதாக கழக வட்டாரங்களில் இருந்து அறியமுடிகிறது. கழகத்தின் யாப்பின் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - நாகரத்தினம் இராசேந்திரம் அவர்கள்

வட்டுக்கோட்டை வடக்கு, ஞானவைரவர் கோவிலடி, சிந்துபுரத்தை பிறப்பிடமாகவும் வதிவிடமாகவும் கொண்ட நாகரத்தினம் இராசேந்திரம் அவர்கள் 15.-11-2014 அன்று சிந்துபுரத்தில் காலமானார். இவ் அறிவித்தலை உற்றார் உறவினர் நண்பர்கள் ...

மேலும் வாசிக்க

வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகத்திற்கு புதிய சீருடை அன்பளிப்பு - கழக வீரர்கள் நன்றி தெரிவிப்பு.

வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகத்திற்காக புதிதாக வடிவமைக்கப்பட்ட உதைபந்தாட்ட  சீருடைகள் அன்பளிப்புச் செய்யப்பட்டுள்ளதாக செய்திகள் தெரிவிக்கின்றன. 17 சோடி (கால்சட்டை மற்றும் மேலங்கி) அழகாக வடிவமைக்கப்பட்டசீருடைகள் கழகத்தின் பாரம்பரி ...

மேலும் வாசிக்க

கணிக்க முடியாத எம் சமூகத்தின் கல்வியியல் எதிர்காலம்.

இற்றைக்கு இரண்டு சகாப்த காலத்திற்கு முன் கல்வியில் தன்னிறைவுடனும், தனித்தன்மையுடனும் விளங்கிய எம் சிந்துபுரம் கிராமம் இன்று ஓர் மௌன அமைதியை கல்வி விடயத்தில் காட்டி நிற்கிறது. ...

மேலும் வாசிக்க

அண்மைக் காலமாக இலங்கையில் அதிகரிக்கும் வீதி விபத்துக்கள் பற்றி ஒரு பார்வை - தெரிந்துகொள்ளுங்கள்

இங்கையில் நாலரை மணித்தியாலத்திற்கு ஒரு  வீதி விபத்து இடம்பெறுவதாக சுகாதார அமைச்சின் அறிக்கையொன்றில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. நாலரை மணித்தியாலத்திற்கு ஒரு தடவை இடம்பெறும் வீதி விபத்துக்களில் ஒருவர் வீதம் இறப்பதாகவும் ...

மேலும் வாசிக்க

ஏரின் உழாஅர் உழவர் புயல்என்னும்
வாரி வளங்குன்றிக் கால்.பொருள் விளக்கம்ஏரினுழுதலைத் தவிர்வாருழவர், புயலாகிய வாரியினுடைய வளங்குறைந்தகாலத்து. இஃது உழவாரில்லை யென்றது.

அறத்துப்பால் : வான்சிறப்பு

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்


மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் – திரு துரைச்சாமி பார்வதிதாசன்
மரண அறிவித்தல் – ஆறுமுகம் குமாரசாமி அவர்கள்
மரண அறிவித்தல் – நாகரத்தினம் இராசேந்திரம் அவர்கள்

நினைவஞ்சலிகள்

கலைத்தாய் மகன் கந்தையா நாகப்பு அவர்களின் நீங்கா நினைவு தினம் இன்று..
அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி
அமரர் பேரின்பசிவம் சன்நிதிதாசன் அவர்களின் நினைவஞ்சலிகள்

புலம்பெயர் செய்திகள்

 


புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
   
  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
   
  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
   
 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
தமிழ் எழுத்துரு மாற்றி
தமிழ் கற்க
எம்மவர் இணையம்