இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

அகாலமரணம்-திரு லிங்கவிஜிதன் கிருபாநாயகம்.

திரு. லிங்கவிஜிதன் கிருபாநாயகம் தாயின் மடியில் :30.07.1994                                 ...

மேலும் வாசிக்க

அகாலமரணம் -திரு. கஜன் கலாபாகன்

திரு கஜன் கலாபாகன் தாயின் மடியில் 21.09.1991                                 ...

மேலும் வாசிக்க

கனடாவில் படகு கவிழ்ந்து எம்மூர் இளைஞர்கள் இருவர் பலி.

வட்டு.சிந்துபுரத்தை பூர்வீகமாகக் கொண்ட இரு இளைஞர்கள்  கனடாவில் அகாலமரணம் அடைந்துள்ளனர். கனடா ஒன்ராரியோவில்  ( HALIBURTON, Ont ) ஈகிள் பார்க் நீர்சுணையில் (Eagle Lake) படகு வலிப்பில் ஈடுப்பட்டுக் கொண்டிருந்த ...

மேலும் வாசிக்க

VSC சொத்துக்கள் ,பணம் சூறையாடல்..?

வட்டுகோட்டை விளையாட்டுக்கழகத்தின் கடந்த ஆண்டு நிர்வாகச் சீர்கேடுகள் வெளிவர ஆரம்பித்துள்ளதாக கழக வட்டாரத்தை மேற்கோள் காட்டி செய்திகள் வெளிவந்துள்ளன. புதிய நிர்வாகம் தெரிவு செய்யப்பட்ட பின் கூட்டப்பட்ட  பழைய ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல்.திருமதி தாமோதரம்பிள்ளை பரமேஸ்வரி.

திருமதி. தாமோதரம்பிள்ளை பரமேஸ்வரி பிறப்பு : 13 ஏப்ரல் 1929                             ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் முன்பள்ளியின் சிறுவர் அங்காடி- புதியதோர் முயற்சி.

சிந்துபுரம் காந்திஜீ முன்பள்ளி நிர்வாகத்தினரால் ஒர் புதுவகை முயற்சி ஒன்று இன்று நிகழ்த்தப்பட்டுள்ளது. மாணவர்களின் உளவிருத்தியை அதிகரிக்கவும்,நடைமுறை வாழ்க்கையின் தத்துவங்களையும் உணர்ந்து கொள்ளும் வகையில் சிறுவர் அங்காடி ஒன்றை ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் முன்பள்ளி விளையாட்டு விழா..

வட்டு- சிந்துபுரம் காந்திஜீ முன்பள்ளீயின் வருடாந்த விளையாட்டு விழா 12-03.2016 அன்று நடைபெற்றது.வட்டு- காந்தீஐி முன்பள்ளி  முன்றலில் நடைபெற்ற இந்த விளையாட்டு விழா முன்பள்ளி நிர்வாகத்த்தலைவர் திரு ...

மேலும் வாசிக்க

ஓராண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா.

முதலாம் ஆண்டு நினைவு நாள் அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா. திதி :14.03.2016 -------------------------------------- வழிகாட்டி எங்கள் வாழ்வினிலே ஒளியேற்றி அழியாத தீபமாய் எங்கள் அருகிருந்தாய் - இன்று    நினைவாலே கரங்கூப்பி கண்ணீரால் கதைபேசி   எந்நாளும் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல்-திருமதி வடிவேலு அன்னலட்சுமி.

மரண அறிவித்தல் திருமதி வடிவேலு அன்னலட்சுமி                                   ...

மேலும் வாசிக்க

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்
கனடாவில் படகு கவிழ்ந்து எம்மூர் இளைஞர்கள் இருவர் பலி.
கனடாவில் படகு கவிழ்ந்து எம்மூர் இளைஞர்கள் இருவர் பலி.
வட்டு.சிந்துபுரத்தை பூர்வீகமாகக் கொண்ட இரு இளைஞர்கள்  கனடாவில் அகாலமரணம் அடைந்துள்ளனர். கனடா ஒன்ராரியோவில்  ( HALIBURTON, Ont ) ஈகிள் பார்க் நீர்சுணையில் (Eagle Lake) படகு வலிப்பில் ஈடுப்பட்டுக் கொண்டிருந்த போதே இந்த அனர்த்தம் இடம்பெற்றதாக  அங்கிர[...]
VSC சொத்துக்கள் ,பணம் சூறையாடல்..?
VSC சொத்துக்கள் ,பணம் சூறையாடல்..?
வட்டுகோட்டை விளையாட்டுக்கழகத்தின் கடந்த ஆண்டு நிர்வாகச் சீர்கேடுகள் வெளிவர ஆரம்பித்துள்ளதாக கழக வட்டாரத்தை மேற்கோள் காட்டி செய்திகள் வெளிவந்துள்ளன. புதிய நிர்வாகம் தெரிவு செய்யப்பட்ட பின் கூட்டப்பட்ட  பழைய நிர்வாகத்துடனான கலந்துரையாடல் கூட்டத்திலே[...]
சிந்துபுரம் முன்பள்ளியின் சிறுவர் அங்காடி- புதியதோர் முயற்சி.
சிந்துபுரம் முன்பள்ளியின் சிறுவர் அங்காடி- புதியதோர் முயற்சி.
சிந்துபுரம் காந்திஜீ முன்பள்ளி நிர்வாகத்தினரால் ஒர் புதுவகை முயற்சி ஒன்று இன்று நிகழ்த்தப்பட்டுள்ளது. மாணவர்களின் உளவிருத்தியை அதிகரிக்கவும்,நடைமுறை வாழ்க்கையின் தத்துவங்களையும் உணர்ந்து கொள்ளும் வகையில் சிறுவர் அங்காடி ஒன்றை சிந்துபுரம் முன்பள்ளி[...]

மரண அறிவித்தல்கள்

அகாலமரணம்-திரு லிங்கவிஜிதன் கிருபாநாயகம்.
அகாலமரணம் -திரு. கஜன் கலாபாகன்
மரண அறிவித்தல்.திருமதி தாமோதரம்பிள்ளை பரமேஸ்வரி.
புலம்பெயர் செய்திகள்
VSC பிரான்சின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் 2015.
VSC பிரான்சின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் 2015.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகத்தின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் எதிர்வரும் 27 திகதி நடைபெறும் என[...]
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் காளிகாம்பாள் சமேத காசி விசுவேசர் தேவட்டானத்தில் இடம் பெற்ற ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்க[...]
VSC இன் வருடாந்த கலை விழா...
VSC இன் வருடாந்த கலை விழா...
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகமும் பொது, மக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த கலை விழா நாளை [...]
பிரான்ஸ் V. S. C  இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா ந[...]
எமது கலைஞர்களும் ஆசிரியர்களும்

அமரர் காலாபூசணம் நாகப்பு அவர்களின் கலையுலக வாழ்க்கை.
முதுதமிழ்ப் புலவர்.மு.நல்லதம்பி.
பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)
பன்முகக்கலைஞன் பஞ்சாட்சரசிவம் அவர்களுடனான செவ்வி.
அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

நினைவஞ்சலிகள்

ஓராண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா.
1ம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி  - அமரர் இராசாத்தியம்மா கதிரவேலு
முதலாம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர்.மு.திருமுத்துராசா.

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

முன்பள்ளிகளுக்கு முன்னுதாரணமான சிந்துபுரம் காந்திஜி முன்பள்ளி (புகைப்படங்கள்).
சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
கானொளிகள்
சிறப்பு கட்டுரைகள்
சிந்துபுரக்கலைகள்-சூரனாட்டம்.(விழியம் இணைப்பு)
சிந்துபுரக்கலைகள்-சூரனாட்டம்.(விழியம் இணைப்பு)
சூரனாட்டம். முதன்முதலில் சிந்துபுரம் வீயோடை இலுப்பையடி முத்துமாரியம்மன் கோவில்களில் பல தலைமுறைக்க[...]
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 3).
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 3).
கலைகள் மிளிர்ந்தோங்கும் சிந்துபுரத்தின் தனித்துவக்கலையான நாட்டுக்கூத்து எம் இணையத்தில் கடந்த காலங்கள[...]
சமுக,பொருளாதார அபிவிருத்திக்கு முட்டுக்கட்டை போடும் விளையாட்டுக்கழகம்.
சமுக,பொருளாதார அபிவிருத்திக்கு முட்டுக்கட்டை போடும் விளையாட்டுக்கழகம்.
வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகம் தனது மைதானம் தொடர்பான பிரச்சனைகளை இன்று வரை முடிவுகாணத நிலையில் தனது[...]
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 2).
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 2).
சிந்துபுரத்தில் நிலவிய விலாசக்கூத்து. வட்டுக்கோட்டைச் சிந்துபுரக்கூத்து மரபில் முன்பு வழக்கில் இருந[...]
வரலாறுச்செய்திகள்
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ்  மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ் மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துசமவெளியின் முத்திரைகளைத் தொடர்ந்து ஆராய்ந்து அடையாளம் கண்டதில் அவை ஒன்றுக்கொன்று தொடர்புடைய, த[...]
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
  எமது சிந்துபுர மண்ணில் வாழ்ந்து எமது சமுகத்திற்கு அழியாத சேவை வழங்கிய கலைஞர்கள், சமுக சேவை[...]
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
"கோழையே, சுடு! நீ சுடுவது 'சே'வை அல்ல; ஒரு சாதாரண மனிதனைத்தான்!" தன் கால்தடம் பதியும் நிலபரப்பு எல்ல[...]
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
  தமிழன் என்றாலே கீழானவன். தமிழ் மொழியோ மிகவும் கேவலமான கீழான மொழி என்று கூறப்பட்டு. தமிழும்[...]

 

திருவிழாக்கள்
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
அன்றாட உணவில் நாம்சேர்க்கும் பொருட்கள் அனைத்தும் மருத்துவக் குணங்களைக் கொண்டவை. நோய் வரும்முன் காத்த[...]
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
ஒன்றை பிரிட்டன் விஞ்ஞானிகள் கண்டுபிடித்து சாதனையை நிகழ்த்தியுள்ளனர். தூங்கும் போது ஆண்கள் ஆனாலும் சர[...]
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
CPR-Cardio Pulmonary Resuscitation எனப்படும் உயிர் காக்கும் முதலுதவி குறித்து அனைவரும் அறிந்திருத்தல[...]
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
நம் நாட்டில் நாளுக்கு நாள் சர்க்கரை வியாதியால் பாதிக்கப்படுபவர்களின் எண்ணிக்கை அதிகரித்துக் கொண்டே வ[...]
சமையல்
பூந்தி லட்டு
பூந்தி லட்டு
கடலை மாவுபூந்தி லட்டுமுந்திரி தேவையானப் பொருள்கள்: கடலை மாவு – 2 கோப்பை, சர்க்கரை – 3[...]
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி தேவையான பொருள்கள்: தொட்டாற்சிணுங்கி வேர் நீர் – தேவையான அளவு செய்மு[...]
"சமையல் குறிப்புகள் "
"சமையல் குறிப்புகள் "
-குழம்பில் தேங்காய் பயன்படுத்தும்போது.. தேங்காய் வறுத்து அரைக்கும் குழம்பு வகைகளில் அதிகமான எண்ணெய்[...]
அதிசயங்கள்
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
முன்னொரு காலங்களில் எல்லாம் உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுகின்றன என்கிற சிந்தனை பெரும்பாலும் நம்பப்பட்டு வ[...]
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
 விண்வெளி பற்றிய அதிசயிக்கத்தக்க உண்மைகள்: கடிகார திசையில் சுழலும் ஒரே கிரகம் வீனஸ் மட்டுமே. ய[...]
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
வீசும் காற்றின் திசையையும் அது ஏற்படுத்தும் விளைவுகளையும் பொறுத்து தென்றல், வாடை என பிரித்தனர் நம்மவ[...]