இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

மரண அறிவித்தல்-திருமதி வடிவேலு அன்னலட்சுமி.

மரண அறிவித்தல் திருமதி வடிவேலு அன்னலட்சுமி                                   ...

மேலும் வாசிக்க

ஏழாம் ஆண்டில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம்இணையம்.

சிந்துபுரம் இணையம் தனது காலடியை ஏழாம் ஆண்டில் வைக்கிறது.கால ஓட்டத்தில் தொழிற்நுட்ப யுகத்தின் ஒரு குழந்தையாக திகழும் இணையப்பரப்பில் , கடந்த ஆறு ஆண்டுகளாக வலுவாக எமது ...

மேலும் வாசிக்க

மாணவர்களுக்கு கற்றல் உபகரணங்கள் அன்பளிப்பு - சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி ஒன்றியம்

சிந்துபுரம் காந்திஜி முன்பள்ளி மாணவர்களுக்கும், யா/ வட்டு திருநாவுக்கரசு வித்தியாலய மாணவர்களுக்கும் புதிய கல்வியாண்டிற்கான  அப்பியாசப் புத்தகங்களும் ,கற்றல் உபகரணங்களும் வழங்கப்பட்டுள்ளது. பிரித்தானியாவை (லண்டன்) தளமாகக்கொண்டு அமைக்கப்பட்டுள்ள சிந்துபுரம் ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் இணையத்தின் பொங்கல், புதுவருட வாழ்த்துக்கள்..

  இயற்கையோடு இணைந்தே தமிழன் தன் பண்பாட்டையும், பாரம்பரியங்களையும் போற்றி வந்தான் என்பதன் வழுவான சான்றாய் இருக்கிறது தைப்பொங்கல். . ‘’சுழன்றும் ஏர் பின்னது உலகு’’ . எனும் வள்ளுவன் வாக்கில் உலகு சுழற்சியுற ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - திரு.குமாரசாமி தங்கவடிவேல்

மரண அறிவித்தல் திரு.குமாரசாமி தங்கவடிவேல் தோற்றம்:08.07.1946                                     ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - திருமதி நவரத்தினம் புனிதவதியம்மா.

மரண அறிவித்தல் திருமதி நவரத்தினம் புனிதவதியம்மா தோற்றம்  :          17.02.1929.                     ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல்-திருமதி மாணிக்கம் சச்சிதேவி.

மரண அறிவித்தல் திருமதி மாணிக்கம் சச்சிதேவி. தோற்றம் 18.01.1945                               ...

மேலும் வாசிக்க

உறவுகளுக்கு இணையத்தின் ஆங்கில புத்தாண்டு வாழ்த்துகள்...!

சிந்துபுர உறவுகள் அனைவருக்கும் இணையத்தின் ஆங்கிலப்புத்தாண்டு வாழ்த்துகள். . எம் கிராமத்தில் குறிப்பிடத்தக்க மாற்றங்களை ஏற்படுத்தாது  2015 கடந்து சென்றுள்ளது.இதற்கு சில அரசியல்,சமூக,பொருளாதார காரணிகள் காரணமாக இருந்ததை அனைவரும் அறிவர். . எனினும் ...

மேலும் வாசிக்க

VSC பிரான்சின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் 2015.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகத்தின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் எதிர்வரும் 27 திகதி நடைபெறும் என கழகம் அறிவித்துள்ளது. . அக வணக்கத்துடன் காலை 10 மணிக்கு ஆரம்பமாகும் நிகழ்வு மாலை வரை ...

மேலும் வாசிக்க

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்
ஏழாம் ஆண்டில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம்இணையம்.
ஏழாம் ஆண்டில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம்இணையம்.
சிந்துபுரம் இணையம் தனது காலடியை ஏழாம் ஆண்டில் வைக்கிறது.கால ஓட்டத்தில் தொழிற்நுட்ப யுகத்தின் ஒரு குழந்தையாக திகழும் இணையப்பரப்பில் , கடந்த ஆறு ஆண்டுகளாக வலுவாக எமது கிராமத்திற்கென ஒர் இடத்தை சிந்துபுரம் இணையம் பிடித்து நிற்கிறது. . தனக்கென ஒரு தன[...]
மாணவர்களுக்கு கற்றல் உபகரணங்கள் அன்பளிப்பு - சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி ஒன்றியம்
மாணவர்களுக்கு கற்றல் உபகரணங்கள் அன்பளிப்பு - சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி ஒன்றியம்
சிந்துபுரம் காந்திஜி முன்பள்ளி மாணவர்களுக்கும், யா/ வட்டு திருநாவுக்கரசு வித்தியாலய மாணவர்களுக்கும் புதிய கல்வியாண்டிற்கான  அப்பியாசப் புத்தகங்களும் ,கற்றல் உபகரணங்களும் வழங்கப்பட்டுள்ளது. பிரித்தானியாவை (லண்டன்) தளமாகக்கொண்டு அமைக்கப்பட்டுள்ள சிந்த[...]
சிந்துபுரம் இணையத்தின் பொங்கல், புதுவருட வாழ்த்துக்கள்..
சிந்துபுரம் இணையத்தின் பொங்கல், புதுவருட வாழ்த்துக்கள்..
  இயற்கையோடு இணைந்தே தமிழன் தன் பண்பாட்டையும், பாரம்பரியங்களையும் போற்றி வந்தான் என்பதன் வழுவான சான்றாய் இருக்கிறது தைப்பொங்கல். . ‘’சுழன்றும் ஏர் பின்னது உலகு’’ . எனும் வள்ளுவன் வாக்கில் உலகு சுழற்சியுற ஏர் முக்கியமானது என்பது தெளிவா[...]

மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல்-திருமதி வடிவேலு அன்னலட்சுமி.
மரண அறிவித்தல்- திரு.வடிவேலு பாலசுப்பிரமணியம்.
மரண அறிவித்தல் - திரு.குமாரசாமி தங்கவடிவேல்
புலம்பெயர் செய்திகள்
VSC பிரான்சின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் 2015.
VSC பிரான்சின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் 2015.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகத்தின் வருடாந்த பொதுக்கூட்டம் எதிர்வரும் 27 திகதி நடைபெறும் என[...]
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் காளிகாம்பாள் சமேத காசி விசுவேசர் தேவட்டானத்தில் இடம் பெற்ற ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்க[...]
VSC இன் வருடாந்த கலை விழா...
VSC இன் வருடாந்த கலை விழா...
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகமும் பொது, மக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த கலை விழா நாளை [...]
பிரான்ஸ் V. S. C  இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா ந[...]
எமது கலைஞர்களும் ஆசிரியர்களும்

அமரர் காலாபூசணம் நாகப்பு அவர்களின் கலையுலக வாழ்க்கை.
முதுதமிழ்ப் புலவர்.மு.நல்லதம்பி.
பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)
பன்முகக்கலைஞன் பஞ்சாட்சரசிவம் அவர்களுடனான செவ்வி.
அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

நினைவஞ்சலிகள்

1ம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி  - அமரர் இராசாத்தியம்மா கதிரவேலு
முதலாம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர்.மு.திருமுத்துராசா.
கண்ணீர் அஞ்சலி - அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

முன்பள்ளிகளுக்கு முன்னுதாரணமான சிந்துபுரம் காந்திஜி முன்பள்ளி (புகைப்படங்கள்).
சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
கானொளிகள்
சிறப்பு கட்டுரைகள்
சிந்துபுரக்கலைகள்-சூரனாட்டம்.(விழியம் இணைப்பு)
சிந்துபுரக்கலைகள்-சூரனாட்டம்.(விழியம் இணைப்பு)
சூரனாட்டம். முதன்முதலில் சிந்துபுரம் வீயோடை இலுப்பையடி முத்துமாரியம்மன் கோவில்களில் பல தலைமுறைக்க[...]
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 3).
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 3).
கலைகள் மிளிர்ந்தோங்கும் சிந்துபுரத்தின் தனித்துவக்கலையான நாட்டுக்கூத்து எம் இணையத்தில் கடந்த காலங்கள[...]
சமுக,பொருளாதார அபிவிருத்திக்கு முட்டுக்கட்டை போடும் விளையாட்டுக்கழகம்.
சமுக,பொருளாதார அபிவிருத்திக்கு முட்டுக்கட்டை போடும் விளையாட்டுக்கழகம்.
வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகம் தனது மைதானம் தொடர்பான பிரச்சனைகளை இன்று வரை முடிவுகாணத நிலையில் தனது[...]
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 2).
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 2).
சிந்துபுரத்தில் நிலவிய விலாசக்கூத்து. வட்டுக்கோட்டைச் சிந்துபுரக்கூத்து மரபில் முன்பு வழக்கில் இருந[...]
வரலாறுச்செய்திகள்
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ்  மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ் மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துசமவெளியின் முத்திரைகளைத் தொடர்ந்து ஆராய்ந்து அடையாளம் கண்டதில் அவை ஒன்றுக்கொன்று தொடர்புடைய, த[...]
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
  எமது சிந்துபுர மண்ணில் வாழ்ந்து எமது சமுகத்திற்கு அழியாத சேவை வழங்கிய கலைஞர்கள், சமுக சேவை[...]
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
"கோழையே, சுடு! நீ சுடுவது 'சே'வை அல்ல; ஒரு சாதாரண மனிதனைத்தான்!" தன் கால்தடம் பதியும் நிலபரப்பு எல்ல[...]
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
  தமிழன் என்றாலே கீழானவன். தமிழ் மொழியோ மிகவும் கேவலமான கீழான மொழி என்று கூறப்பட்டு. தமிழும்[...]

 

திருவிழாக்கள்
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
அன்றாட உணவில் நாம்சேர்க்கும் பொருட்கள் அனைத்தும் மருத்துவக் குணங்களைக் கொண்டவை. நோய் வரும்முன் காத்த[...]
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
ஒன்றை பிரிட்டன் விஞ்ஞானிகள் கண்டுபிடித்து சாதனையை நிகழ்த்தியுள்ளனர். தூங்கும் போது ஆண்கள் ஆனாலும் சர[...]
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
CPR-Cardio Pulmonary Resuscitation எனப்படும் உயிர் காக்கும் முதலுதவி குறித்து அனைவரும் அறிந்திருத்தல[...]
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
நம் நாட்டில் நாளுக்கு நாள் சர்க்கரை வியாதியால் பாதிக்கப்படுபவர்களின் எண்ணிக்கை அதிகரித்துக் கொண்டே வ[...]
சமையல்
பூந்தி லட்டு
பூந்தி லட்டு
கடலை மாவுபூந்தி லட்டுமுந்திரி தேவையானப் பொருள்கள்: கடலை மாவு – 2 கோப்பை, சர்க்கரை – 3[...]
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி தேவையான பொருள்கள்: தொட்டாற்சிணுங்கி வேர் நீர் – தேவையான அளவு செய்மு[...]
"சமையல் குறிப்புகள் "
"சமையல் குறிப்புகள் "
-குழம்பில் தேங்காய் பயன்படுத்தும்போது.. தேங்காய் வறுத்து அரைக்கும் குழம்பு வகைகளில் அதிகமான எண்ணெய்[...]
அதிசயங்கள்
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
முன்னொரு காலங்களில் எல்லாம் உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுகின்றன என்கிற சிந்தனை பெரும்பாலும் நம்பப்பட்டு வ[...]
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
 விண்வெளி பற்றிய அதிசயிக்கத்தக்க உண்மைகள்: கடிகார திசையில் சுழலும் ஒரே கிரகம் வீனஸ் மட்டுமே. ய[...]
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
வீசும் காற்றின் திசையையும் அது ஏற்படுத்தும் விளைவுகளையும் பொறுத்து தென்றல், வாடை என பிரித்தனர் நம்மவ[...]