இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

கோவில்கள் என்றாலே பகட்டு மைதானம் என்றாகிவிட்டதா.?- **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 04

அத்தனை விடயங்களையும் மனது ஏற்றுக் கொண்டாலும் நேராக நாம் ஏற்க மறுக்கின்றோம். இத்தகைய மனநிலையில் தான் நமது வாழ்க்கை நீண்ட காலங்களாக ஓடிக் கொண்டு இருக்கிறது. சரி, ...

மேலும் வாசிக்க

அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம் அவர்கள் நாட்டுக்கூத்துக்கு ஆற்றிய கலைச்சேவையை பண்டிதர் ம.கடம்பேசுவரன் அவர்கள் வழிவழி வந்த வைரங்கள் எனும் தலைப்பில் கல்யாணி சஞ்சிகைக்காக எழுதியிருந்தார்.அக்கட்டுரையின் மீள் பதிப்பு ...

மேலும் வாசிக்க

செவிடன் காதில் ஊதிய சங்கு - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 03

வெளிநாட்டு உறவுகளாக இருந்தாலும் சரி, உள்நாட்டு உறவுகளாக இருந்தாலும் சரி, அன்று தொட்டு இன்று வரை  நாம் அனைத்து நல்லது கெட்டதும் அறிந்திருந்தபோதும் ஏதோ ஒரு காரணத்திற்காக ...

மேலும் வாசிக்க

மத்தள பூபதி நடராசா அவர்களது கலைச்சுவட்டிலிருந்து.....

  1960 பின் நாட்டுக்கூத்தில் அரங்குப்பிரவேசம் செய்தார்.1975,1976 களில் முறையே குருக்கேத்திர நாடகம்,இந்திரகுமார நாடகம் ஆகிய நாட்டுக்கூத்துக்களை பழக்கினார். . கூத்துக்களுக்கும் அடித்தளமாயும், அடிநாதமாகவும் ஆடவைக்கும் ஏதுவாகவும் விளங்குவது மத்தளமாகும்.அம்மத்தளத்தினை வாசித்து ...

மேலும் வாசிக்க

தீட்டிய திட்டங்களும் திருப்புமுனைகளும் ** சிந்துபுர இரகசியம் ** - பகுதி 02

ஆதிகார வல்லுனர்களின் ஒரே எண்ணம், குறித்த கோவிலை மட்டுமே மக்கள் நம்பியிருக்கவேண்டும். குறித்த கோவிலின் பொருளாதாரத்தை என்றும் தக்கவைக்கவேண்டும். கிராமம் முழுவதும் ஆதிகார வலிலுனர்களின் ஆதிக்கத்தில் இருக்கவேண்டும் ...

மேலும் வாசிக்க

அமரர் அ.முருகவேள் அவர்களின் பேட்டி (1999 ல் வெளியானது ).

  1999 ல் வாழ்ந்துகொண்டிருந்த இசை நாடக கூத்து மூத்த கலைஞர் ''வரலாறு'' என்னும் நூலிற்காய் அமரர் கலாபூசணம் அப்புக்குட்டி முருகவேள் அவர்கள் வழங்கிய செவ்வி. . யாழ்ப்பாணத்தில் வடமோடி நாட்டுக்கூத்துக்கு ...

மேலும் வாசிக்க

இருள் மறைவில் இருக்கும் மர்மங்கள் ** சிந்துபுர இரகசியம் ** - பகுதி 01

எமது கிராமம் கலைகளுக்கும் கலாச்சாரத்திற்கும் பெயர் சொல்லப்படுவதுடன் மட்டும் அல்லாது தனக்கென கல்விசார் ஆதிக்கத்தையும் கொண்டதாக இருந்தது. அதே சம நேரங்களில் கால காலமாக தொடரும் தீர்க ...

மேலும் வாசிக்க

தைப்பூச நன்னாளில் பாரீசில் வீச்சுறும் நம் கலைகள்.

  பாரீஸ் காளி அம்மன் கோவில் நிர்வாகமும் வேல் ஓம் அமைப்பினரும் இணைந்து நடாத்திய தைப்பூச விழாவில் எம்மூர் கலைகள் பெரிதும் கவனிக்கத்தக்க அம்சமாக இருந்தது. . வட்டூரின் தனித்துவக்கலையான புரவி ...

மேலும் வாசிக்க

மத்தளச்சுடர் அமரர் மு.விக்னேஸ்வரநாதன் அவர்களின் பேட்டி.

மத்தள வாத்தியக்கலையில் மகா வித்துவானாகவும்,நாட்டுக் கூத்துக்கலைக்கு ஊட்டம் உயிர்ப்பும் வழங்கியவருமான அமரர் மருதப்பு வல்லிபுரம் அவர்களின் வழிகாட்டலில் தன்னை வளர்த்துக்கொண்டவரும் தலையாய சீடனாக விளங்கியவருமான அமரர் அண்ணாவியார் ...

மேலும் வாசிக்க

தனித்துவக்கலைஞன் பாஸ்கிக்கு திருமண வாழ்த்துக்கள்....!

  தனித்துவக்கலைஞான ம.பாஸ்கர் அவர்கள் திருமணபந்தத்தில் 18.01.2015 அன்று இணைகிறார்.சிந்துபுரம் இணையம் சார்பாக புதுமணத்தம்பதிகளுக்கு வாழ்த்துக்கள்.   காதலும் கலையுமான சங்கமம் நேசித்த மனங்கள் வாழ்வின் துவக்கம் இனிய விடியலில் திருமண விழாக் கோலம் இனி ...

மேலும் வாசிக்க

திருக்குறள்

பிறவிப் பெருங்கடல் நீந்துவர் நீந்தார்
இறைவன் அடிசேரா தார்.பொருள் விளக்கம்இறைவனுடைய திருவடிகளை பொருந்தி நினைக்கின்றவர் பிறவியாகிய பெரிய கடலைக் கடக்க முடியும். மற்றவர் கடக்க முடியாது.

அறத்துப்பால் : கடவுள் வாழ்த்து

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்

"கோவில்கள் என்றாலே பகட்டு மைதானம் என்றாகிவிட்டதா.?"- **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 04

"கோவில்கள் என்றாலே பகட்டு மைதானம் என்றாகிவிட்டதா.?"- **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 04

அத்தனை விடயங்களையும் மனது ஏற்றுக் கொண்டாலும் நேராக நாம் ஏற்க மறுக்கின்றோம். இத்தகைய மனநிலையில் தான் நமது வாழ்க்கை நீண்ட காலங்களாக ஓடிக் கொண்டு இருக்கிறது. சரி, பிரச்சனைகள் என்ன..? ஏன்..? என்று ஆராய மு[...]
அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம் அவர்கள் நாட்டுக்கூத்துக்கு ஆற்றிய கலைச்சேவையை பண்டிதர் ம.கடம்பேசுவரன் அவர்கள் வழிவழி வந்த வைரங்கள் எனும் தலைப்பில் கல்யாணி சஞ்சிகைக்காக எழுதியிருந்தார்.அக்கட்டுரையின் ம[...]
"செவிடன் காதில் ஊதிய சங்கு" - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 03

"செவிடன் காதில் ஊதிய சங்கு" - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 03

வெளிநாட்டு உறவுகளாக இருந்தாலும் சரி, உள்நாட்டு உறவுகளாக இருந்தாலும் சரி, அன்று தொட்டு இன்று வரை  நாம் அனைத்து நல்லது கெட்டதும் அறிந்திருந்தபோதும் ஏதோ ஒரு காரணத்திற்காக வாயடைந்து மட்டுமே நிற்கின்றோம். [...]

மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் - ஆச்சிப்பிள்ளை கனகசபை அவர்கள்
மரண அறிவித்தல் - திருமதி கமலாதேவி சிவபிள்ளை அவர்கள்
மரண அறிவித்தல் - திரு துரைச்சாமி பார்வதிதாசன்

நினைவஞ்சலிகள்

அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10 ஆம் ஆண்டு நிலைவஞ்சலி
 கலைத்தாய் மகன் கந்தையா நாகப்பு அவர்களின் நீங்கா நினைவு தினம் இன்று..
அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி

புலம்பெயர் செய்திகள்

தைப்பூச நன்னாளில் பாரீசில் வீச்சுறும் நம் கலைகள்.

தைப்பூச நன்னாளில் பாரீசில் வீச்சுறும் நம் கலைகள்.

  பாரீஸ் காளி அம்மன் கோவில் நிர்வாகமும் வேல் ஓம் அமைப்பினரும் இணைந்து நடாத்திய தைப்பூச விழாவில் எம்மூர் கலைகள் பெரிதும் கவனிக்கத்தக்க அம்சமாக இருந்தது. . வட்டூரின் தனித்துவக்கலையான புரவி நடனம் கு[...]
நாடு கடத்தல்களும்  பரவிவரும் வதந்திக்கான  மூலங்களும்.....

நாடு கடத்தல்களும் பரவிவரும் வதந்திக்கான மூலங்களும்.....

பிரான்ஸில் இருந்து பாரிய அளவில் தமிழர்கள் நாடுகடத்தப்படுவதாக அண்மைக்காலமாக வதந்திகள் பரப்பப்பட்டு வருகிறது. அவற்றில் எந்த வித அடிப்படையும் இல்லை என்பதே உண்மை. சிலர் தமது தனிப்பட்ட விருப்பின் பெயரில் க[...]
பிரான்சில் சிந்துபுரம் செயற்பாட்டாளர்களுக்கு  தொலைபேசி கொலைமிரட்டல்-காவல்துறையிலும் முறைப்பாடு.

பிரான்சில் சிந்துபுரம் செயற்பாட்டாளர்களுக்கு தொலைபேசி கொலைமிரட்டல்-காவல்துறையிலும் முறைப்பாடு.

கடந்த சில தினங்களாக பிரான்சில் சிந்துபுரம்  செயற்பாட்டாளர்களுக்கு கிரமமான முறையில் மர்மமான தொலைபேசி கொலைமிரட்டல் விடுக்கப்படுவதுடன்,தூசணை வார்த்தைகளுடனான அர்ச்சனையும்  நடத்தப்பட்டிருப்பதாக தெரிய வருகி[...]

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
 

 

  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
 

 

  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
 

 

 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
மேலும் 5 செய்திகள்

"கோவில்கள் என்றாலே பகட்டு மைதானம் என்றாகிவிட்டதா.?"- **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 04

"கோவில்கள் என்றாலே பகட்டு மைதானம் என்றாகிவிட்டதா.?"- **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 04

அத்தனை விடயங்களையும் மனது ஏற்றுக் கொண்டாலும் நேராக நாம் ஏற்க மறுக்கின்றோம். இத்தகைய மனநிலையில் தான் நமது வாழ்க்கை நீண்ட காலங்களாக ஓடிக் கொண்டு இருக்கிறது. சரி, பிரச்சனைகள் என்ன..? ஏன்..? என்று ஆராய மு[...]
அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம் அவர்கள் நாட்டுக்கூத்துக்கு ஆற்றிய கலைச்சேவையை பண்டிதர் ம.கடம்பேசுவரன் அவர்கள் வழிவழி வந்த வைரங்கள் எனும் தலைப்பில் கல்யாணி சஞ்சிகைக்காக எழுதியிருந்தார்.அக்கட்டுரையின் ம[...]
"செவிடன் காதில் ஊதிய சங்கு" - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 03

"செவிடன் காதில் ஊதிய சங்கு" - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 03

வெளிநாட்டு உறவுகளாக இருந்தாலும் சரி, உள்நாட்டு உறவுகளாக இருந்தாலும் சரி, அன்று தொட்டு இன்று வரை  நாம் அனைத்து நல்லது கெட்டதும் அறிந்திருந்தபோதும் ஏதோ ஒரு காரணத்திற்காக வாயடைந்து மட்டுமே நிற்கின்றோம். [...]