இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

திடிரென கூடியது 'VSC இன் 2014 நிர்வாகம்' என சொல்லப்படும் நீர்வாகம்.

  வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகத்தின் 2014 நிர்வாகம் என பெயரளவில் இருக்கும்  நிர்வாகம் நேற்று திடீர் என்று கூடியுள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது. நேற்று மைதானத்தில் நீர்வாக கூட்டம் என திடீர் ...

மேலும் வாசிக்க

ஆலயங்களில் ஆரங்கேறும் அவலங்கள் சமூகத்தின் அமைதியை குலைப்பது ஏன்.?

    அண்மையில் குடமுழுக்கு நடை பெற்ற எம் கிராமத்து முதல் கோவிலான முருகையா கோவில் பிரச்சனை எம் சமூகத்தின் மத்தியில் பல வாதப்பிரதிவாதங்களையும், விமர்சனங்களையும் ஏற்படுத்தியிருப்பதாக களத்தில் நிற்கும் எம் ...

மேலும் வாசிக்க

எங்கே போகிறது எங்கள் சமூகம்....?

  தங்கள் இணையத்தில் எமதூர் கல்வி நிலை பற்றிய ஓர் ஆய்வை பார்க்கக் கூடியதாய் இருந்தது.இவ்வாறான ஆய்வுகள் மிகவும் நல்லது. ஓர் சுய மதிப்பீடாக இருக்கு என்பது என் ...

மேலும் வாசிக்க

எம் கிராமத்தின் முன்னாள் தொழிற்சங்கவாதியான அ.குலரத்தினம் காலமானார்.

    இலங்கை விமானப்படையில் கடமையாற்றவரும் எம் கிராமத்தின் தொழிற்சங்கவாதியுமான திரு.அமிர்தலிங்கம் குலரத்தினம் நேற்று இரவு இலண்டனில் இயற்கையெய்தினார்.     அன்னார் எம் கிராமத்தின் விளையாட்டுத்திறனை   வெளியுலகிற்கு  தெரியவைத்த  வட்டுக்கோட்டை வட்டுக்கோட்டை ...

மேலும் வாசிக்க

சந்தைப்பகுதியில் கோஷ்டி மோதல் - இளைஞருக்கு கத்திக்குத்து...

  சிந்துபுரம் சதுக்கத்தில் அமைந்துள்ள சந்தைப் பகுதியில் நேற்று இரவு (15-07-2014) 8.00 மணியளவில் இருக்குழுக்களிடையில் மோதல் இடம்பெற்றுள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது. இம் மோதலானது சிவன்கோவிலடி இளைஞர் ஒன்றியத்தின் உறுப்பினர்களுக்கும், ...

மேலும் வாசிக்க

வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழக நிர்வாகத்தைக் காணவில்லை: தேடும் கழக வீரர்கள்...!

  கடந்த சில வாரங்களுக்கு முன்னராக 2014 க்கான நிர்வாகத் தெரிவு என்ற பெயரில் கேலிக்கூத்தான  முறையிலும் கழக யாப்பு விதிகளுக்கு முரணான வகையிலும் ஒரு நிர்வாகம் ஒன்று ...

மேலும் வாசிக்க

நம் இளைய சமுதாயத்திற்குள் நடப்பதென்ன ? - ஆய்வறிக்கை. ( பகுதி - 01)

  யாழ்பாண மாணவர்கள், இளைஞர்கள் வன்முறையாளர்களாக மாறிவருகின்றனர் என்று எச்சரிக்கை மணி அடிக்கின்றனர் உளவியல் ஆய்வாளர்கள். இதற்கு ஆதாரமாக சில புள்ளி விபரங்களையும் முன் வைக்கின்றனர்.   இந்தக்கூற்றை கருத்தாகக்கொண்டு சிந்துபுரம் ...

மேலும் வாசிக்க

'பழி' குறுந்திரைப்படம் - இளைய சமுகத்தின் வெற்றி முயற்சி.!

  கே. தேவிதா தயாரிப்பில் ஓவியா கிரியேஷன்ஸ் வழங்கும் குறும்படம் 'பழி' , அண்மையில் யாழ் ராஜா திரையரங்கில் வெளியிடப்பட்டது. திரில்லர் கலந்த இந்த குறும்படத்தில் கவிமாறன் சிவா மிதுனா ...

மேலும் வாசிக்க

இணைய நிர்வாகத்தின் விளக்கக்கடிதம்.....!

    முருகையா கோவில் தொண்டர்சபை என்ற கீழ்முகவரியிட்டு எம் இணையத்திற்கு ஓரு கடிதம் ஒன்று அனுப்பப்பட்டிருந்தது.அந்த கடிதத்திற்கான பதில் கடிதம். முருகையா கோவில் தொண்டர் சபையினரே…. !     தாங்கள், எமது இணையம் ...

மேலும் வாசிக்க

இணையமக்கள் தொடர்பு ஆலோசர்களின் விளக்கக்கடிதம்....!

  அன்புள்ள ' முருகையாகோவில் தொண்டர் சபையினரே.. !!   தங்கள் கருத்து முற்றிலும் தவறானது.. தாங்கள் தற்போது இணையத்திற்கு அனுப்பி இருக்கும் கடிதத்தில் இணையம் பக்கசார்பாக செய்தியிடுகிறது என்பது முற்றிலும் ...

மேலும் வாசிக்க

நெடுங்கடலும் தன்நீர்மை குன்றும் தடிந்தெழிலி
தான்நல்கா தாகி விடின்.பொருள் விளக்கம்மேகம் கடலிலிருந்து நீரைக் கொண்டு அதனிடத்திலேயே பெய்யாமல் விடுமானால், பெரிய கடலும் தன் வளம் குன்றிப் போகும்.

அறத்துப்பால் : வான்சிறப்பு

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்


மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் – அமரர் திரு குணநாதன் பிரகாஸ் அவர்கள்
அமரர் செல்லப்பா ஜயாப்பிள்ளை – மரண அறிவித்தல்
அமரர்  முருகுப்பிள்ளை திருமுத்துராசா – துயர் பகிர்வு..

நினைவஞ்சலிகள்

அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி
அமரர் பேரின்பசிவம் சன்நிதிதாசன் அவர்களின் நினைவஞ்சலிகள்
1ம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன்

புலம்பெயர் செய்திகள்

 


புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
வட்டுக்கோட்டை கலைநகர் விளையாட்டுக்கழகம் 2வது விளையாட்டு விழா புகைப்படம் இணைப்பு
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
   
  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
   
  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
   
 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
தமிழ் எழுத்துரு மாற்றி
தமிழ் கற்க
எம்மவர் இணையம்