இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை
திராவிட மொழிக் குடும்பத்தின் மூல மொழி தமிழ். நம் மொழியாம் தமிழ்.

திராவிட மொழிக் குடும்பத்தின் மூல மொழி தமிழ். நம் மொழியாம் தமிழ்.

-சுதா அறிவழகன் திராவிட மொழிக் குடும்பத்தின் மூல மொழி தமிழ். திராவிடக் குடும்பத்தின் முதன்மையான மொழி, மூத்த மொழி, திராவிட மொழிகளின் தாய் மொழி - நம் மொழியாம் ...

மேலும் வாசிக்க

மருத்துவ கட்டுரைகள் – ஞானப்பற்கள் (Wisdom Tooth) தேவைதானா?

மருத்துவ கட்டுரைகள் - ஞானப்பற்கள் (Wisdom Tooth) தேவைதானா?

இருபது வயதுக்கு மேல் முளைத்து படாதபாடு படுத்தும் ஞானப்பற்கள் (Wisdom Tooth) தேவைதானா? இவற்றை பல் டாக்டரிடம் சென்று எடுக்க முடியுமா?  பொதுவாக பதினெட்டு வயது முதல் இருபத்தைந்து ...

மேலும் வாசிக்க

மருத்துவ கட்டுரைகள் – பயனுள்ள மருத்துவக் குறிப்புகள்

மருத்துவ கட்டுரைகள் - பயனுள்ள மருத்துவக் குறிப்புகள்

இரத்தத்தில் சர்க்கரையின் அளவு கூடினால் அதனை 'டயாபடீஸ்' என்கிறோம். குறைந்தால் அதன் பெயர் என்ன? அதுவும் உடலுக்குப் பிரச்னையா?  இரத்தத்தில் சர்க்கரை அளவு குறைந்தால் "ஹைப்போ கிளைசி மாலா" ...

மேலும் வாசிக்க

“சமையல் குறிப்புகள் “

சமையல் குறிப்புகள்

-குழம்பில் தேங்காய் பயன்படுத்தும்போது.. தேங்காய் வறுத்து அரைக்கும் குழம்பு வகைகளில் அதிகமான எண்ணெய் சத்து இருக்கும். அதை நீக்க வேண்டுமானால், குழம்பை சிறிது நேரம் ·பிரிட்ஜில் வையுங்கள். மேல் ...

மேலும் வாசிக்க

வரலாற்று சுவடுகள்-பார்ப்பனர்களும் சர்க்காரும் பங்காளிகளேயாவர்

வரலாற்று சுவடுகள்-பார்ப்பனர்களும் சர்க்காரும் பங்காளிகளேயாவர்

இந்துக்களின் கல்யாண நிர்ணய வயதைப் பற்றி சட்டம் கொண்டு வருவதற்கு எத்தனை காலமாக எத்தனை பேர்கள் கஷ்டப்பட்டு வந்திருக் கிறார்கள் என்பது சீர்திருத்த உலகில் இருப்பவர்களுக்கு விளங்காமல் ...

மேலும் வாசிக்க

54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 -வட்டுக்கோட்டை

54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 -வட்டுக்கோட்டை

வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகமும், பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் 54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 14:04:2014 திங்கட்கிழமை    

மேலும் வாசிக்க

விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.

விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.

 விண்வெளி பற்றிய அதிசயிக்கத்தக்க உண்மைகள்: கடிகார திசையில் சுழலும் ஒரே கிரகம் வீனஸ் மட்டுமே. யுரேனஸ் 27 சந்திரன்களை கொண்டுள்ளது. நெப்டியூன் 13 சந்திரங்களை கொண்டுள்ளதாக இதுவரை கண்டறியப்பட்டுள்ளது. வியாழன் கிரகம் குறைந்தது ...

மேலும் வாசிக்க

உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை

உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை

முன்னொரு காலங்களில் எல்லாம் உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுகின்றன என்கிற சிந்தனை பெரும்பாலும் நம்பப்பட்டு வந்தது. அதாவது தண்ணீரோ, உணவோ கெட்டுப் போனால் அதிலிருந்து தானாக உயிரினங்கள் தோன்றுகிறது ...

மேலும் வாசிக்க

கோளில் பொறியின் குணமிலவே எண்குணத்தான்
தாளை வணங்காத் தலை.பொருள் விளக்கம்உடல், கண், காது, மூக்கு, வாய் எனும் ஐம்பொறிகள் இருந்தும், அவைகள் இயங்காவிட்டால் என்ன நிலையோ அதே நிலைதான் ஈடற்ற ஆற்றலும் பண்பும் கொண்டவனை வணங்கி நடக்காதவனின் நிலையும் ஆகும்.

அறத்துப்பால் : கடவுள் வாழ்த்து

இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை
இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்
மரண அறிவித்தல்கள்

No posts available

நினைவஞ்சலிகள்

1ம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன்
புலம்பெயர் செய்திகள்
புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 -வட்டுக்கோட்டை
வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டு கழக மைதானத்தில் இருந்து…………
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் சின்ன கதிர்காம தேவஸ்தான 2013 ம்ஆண்டு கொடியேற்ற திருவிழா புகைப்படங்கள்
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
   
  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
   
  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
   
 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
தமிழ் எழுத்துரு மாற்றி
தமிழ் கற்க
எம்மவர் இணையம்