இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

வழிபடத்தடை - புதுமணத்தம்பதிகளை விரட்டிய சிவன்கோவில் நடத்துனர்கள்.

  கடந்த சில தினங்களுக்கு முன்னர் மழுவைராயர் வீதி, வட்டுவடக்கு சிந்துபுரப் பகுதியில் திருமண நிகழ்வு ஒன்று நடைபெற்றுள்ளது. குறித்த திருமண நிகழ்வின் திருமாங்கல்யம் சூட்டும் நிகழ்வு வட்டு ...

மேலும் வாசிக்க

அப்பச்சி மாமி... பெண்ணியல் விடுதலையின் அசைக்கமுடியாதோர் அத்தியாயம்....!!

  ‘அப்பச்சி மாமி’ என்று செல்லமாக அழைக்கப்பட்ட ஆத்மா இன்று நம்முடன் இல்லை. . அன்னாரின் திடீர் இழப்பு எம் சமூகத்தின் ஓர் உறுதியான, துணிவாக ஒரு பெண் அடையாளத்தின் இழப்பாகும். . பெண்ணியல் ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரக்கலைஞர்களின் பின்ணணி கலைவடிவில் உருவான பக்திப்பாடல் காணொளி

  சிந்துபுரக் கலைஞர்களின் பின்னணி கலைவடிவில் உருவான பத்திப்பாடல் காணொளி. வரலாற்றுச் சிறப்பு மிக்க அருள்மிகு சந்நிதி முருகன் ஆலய 2014ம் ஆண்டிற்கான மகோற்சவத்தை முன்னிட்டு DDTV தொலைக்காட்சியினால் பத்திப்பாடல் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - திருமதி அருமைத்துரை குழகசோதி

வட்டு மேற்கு, வட்டுக்கோட்டையை பிறப்பிடமாகவும் வதிவிடமாகவும் கொண்ட திருமதி அருமைத்துரை குழகசோதி அவர்கள் 21.09.2014 அன்று யாழ்ப்பாணத்தில் காலமானார்.  ஈமைச்சடங்குகள் பற்றிய விபரம் பின்னர் அறிவிக்கப்படும், இவ்வறிவித்தலை உற்றார்,  உறவினர், ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - திருமதி கமலாசினி சிவசிங்கராசா

யாழ். வட்டுக்கோட்டையைப் பிறப்பிடமாகவும், வட்டுக்கோட்டை, வவுனியா, கொழும்பு ஆகிய இடங்களை வதிவிடமாகவும் கொண்ட கமலாசினி சிவசிங்கராசா அவர்கள் 16-09-2014 செவ்வாய்க்கிழமை அன்று கொழும்பில் காலமானார்.  இவ் அறிவித்தலை ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் பிரதான சந்தியில் பாரிய விபத்து... மூவர் படுகாயம்...

  நேற்று முன்தினம் இரவு சிந்துபுரம் பிரதான வீதியும் தெல்லிப்பளை வீதியும் சந்திக்கும் சந்தியில் பெரும் விபத்து ஒன்று இடம்பெற்றுள்ளதாக அங்கிருந்து கிடைக்கும் செய்திகள் தெரிவிக்கின்றன. இரு இளஞர்களும் ...

மேலும் வாசிக்க

சும்மா இருந்த சங்கை ஊதிக் கெடுத்த கதையாய்ப் போனது அம்மன் கோவில் உரிமை பிரச்சனை

  வட்டுக்கோட்டை இலுப்பையடி முத்துமாரியம்மன் ஆலய பரியாலன சபை உரிமை தொடர்பாக மறைமுகமாக சிறு பிரச்சனைகள் கடந்த காலங்களாக நடைபெற்று வந்த போதும் கோவில் திருவிழா அமைதியான முறையில் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - திருமதி நேசம்மா தில்லையம்பலம் இளையதம்பி.

யாழ். வட்டுக்கோட்டை வட்டுக்கிழக்கைப் பிறப்பிடமாகவும், வவுனியா கற்குழியை தற்காலிக வசிப்பிடமாகவும் கொண்ட நேசம்மா தில்லையம்பலம் இளையதம்பி அவர்கள் 07-09-2014 ஞாயிற்றுக்கிழமை அன்று காலமானார். இவ் அறிவித்தலை உற்றார், உறவினர், நண்பர்கள் ...

மேலும் வாசிக்க

செல்வச்சந்நதியில் எம் சிந்துபுரக்கலைகள்..!

  யாழில் இருந்து ஒளிபரப்பாகும் DDTV தொலைக்காட்சியின் அணுசரணையில், எம் சிந்துபுர மண்ணின் கலைகளின் நிகழ்ச்சி ஒன்று இன்று இரவு செல்வச்சந்நிதி கோவிலில் நடை பெற ஏற்பாட்டாகி உள்ளது. . எம் ...

மேலும் வாசிக்க

சிறையில் இருந்து மீண்டார் பின்கள மோதகமாமரப்பிள்ளையார்..!

  கோவில் உரிமையாளர்களிடையே ஏற்பட்டிருந்த பல்வேறுபட்ட பிரச்சனைகளை தொடர்ந்து மூடப்பட்டிருந்த பின்கள  மோதகமாமரப்பிள்ளையார் கோவில் திறக்கப்பட்டிருப்பதாக தெரியவருகிறது. . பூசைகளோ,வருடாந்த உற்சவமோ இன்றி குறிப்பிட்ட கோவில் பலமாதங்களாக மூடப்பட்டிருந்து உறவுகள் அறிந்ததே.கோவில் ...

மேலும் வாசிக்க

தானம் தவம்இரண்டும் தங்கா வியன்உலகம்
வானம் வழங்கா தெனின்.பொருள் விளக்கம்தானமும் தவமுமாகிய விரண்டறமு முளவாகா; அகன்ற வுலகத்துக்கண் மழை பெய்யாதாயின். இது தானமும் தவமுங் கெடுமென்றது.

அறத்துப்பால் : வான்சிறப்பு

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்


மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் – திருமதி அருமைத்துரை குழகசோதி
மரண அறிவித்தல் – திருமதி கமலாசினி சிவசிங்கராசா
மரண அறிவித்தல் – திருமதி நேசம்மா தில்லையம்பலம் இளையதம்பி.

நினைவஞ்சலிகள்

அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி
அமரர் பேரின்பசிவம் சன்நிதிதாசன் அவர்களின் நினைவஞ்சலிகள்
1ம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன்

புலம்பெயர் செய்திகள்

 


புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
வட்டுக்கோட்டை கலைநகர் விளையாட்டுக்கழகம் 2வது விளையாட்டு விழா புகைப்படம் இணைப்பு
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
   
  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
   
  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
   
 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
தமிழ் எழுத்துரு மாற்றி
தமிழ் கற்க
எம்மவர் இணையம்