இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)

சிந்துபுரத்தின் முன்னைய தலைமுறையின் கூத்துக்கலைஞர்களில் தற்போது வாழும் கலைஞர்கள் சிலரில் இவரும் ஒருவர்.சிந்துபுரம் எனும் கொள்கையில் கடும் பற்றுக்கொண்டவர். கலைகளும்,பொதுச்சொத்துக்களும் பொதுவானதாக இருக்க வேண்டும் என்ற கொள்கையுடையவர்.அதனாலேயே ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல்: திருமதி பராசக்தி கந்தசாமி.

மரண அறிவித்தல் திருமதி பராசக்தி கந்தசாமி தோற்றம் : 23 ஓகஸ்ட் 1938                மறைவு : 27 மே 2015 யாழ். ...

மேலும் வாசிக்க

பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா நாளை நடைபெறுகிறது. . பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை மக்களோடு வட்டு விளையாட்டுக்கழகம் இணைந்து நடத்திவரும் விளையாட்டு விழா, ஐந்தாவது ...

மேலும் வாசிக்க

வித்தியாவும் ,சிந்துபுரம் படிக்க வேண்டிய பாடமும்...!!!!

அண்மைக்காலமாக யாழ் குடாநாட்டில் சடுதியாக அதிகரித்துவரும் சீர்கேடுகளின் பின்ணணிகளின் அடிப்படையில், எமது கிராமமான சிந்துபுரத்தின் சமூக நிலை பற்றியும் கரிசனை செலுத்த வேண்டிய தேவை எழுந்துள்ளதாக கிராமத்தின் ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் களச்செயற்பாட்டாளர்களின் உள்ளக அறிக்கை.

சிந்துபுர களச்செயற்பாட்டாளர்கள் பிரான்ஸ் சிந்துபுரம் அபிவிருத்திக்கழகத்திற்கு ‘’ சமூகப்பணியில் நாம் கண்ட அனுபங்களும் ஆதங்கங்களும்’’ எனும் தலைப்பின் உள்ளக அறிக்கை ஒன்றை அனுப்பி வைத்துள்ளனர். எமது கிராமத்தின் ...

மேலும் வாசிக்க

நான்காம் ஆண்டில் முன்பள்ளி ஆங்கில வகுப்பு...

கடந்த 2012 வைகாசி (மே ) மாதம் 7 ம் திகதி ஆரம்பிக்கப்பட்ட சிந்துபுரம் முன்பள்ளி ஆங்கில வகுப்பு  நான்காவது ஆண்டில் காலடி எடுத்து வைக்கிறது. . பிரான்ஸ் சிந்துபுரம் ...

மேலும் வாசிக்க

பன்முகக்கலைஞன் பஞ்சாட்சரசிவம் அவர்களுடனான செவ்வி.

நாட்டுக்கூத்து,இசை,ஓவியம்,சிற்பம் என தற்புதுமையான பன்முகக்கலைஞர் திரு.பஞ்சாட்சரசிவம்.புலம்பெயர் மண்ணில் வசித்து வரும் எம் கிராமத்து மூத்த கலைஞன்.எம் கிராமம் கலைகளின் உச்சமாய் திகழ்ந் அந்த நாட்களை நினைவுகூர்ந்து புல்லரிக்க ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல், திருமதி பவானிஅம்மா நல்லையா.

மரண அறிவித்தல்   திருமதி பவானிஅம்மா நல்லையா (ஓய்வு பெற்ற அதிபர் ) மண்ணில்-20/01/1929                         ...

மேலும் வாசிக்க

கோவிலுடன் பகைக்கிறாங்கள் சிவனை அழிக்கிறாங்கள் - - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 07

மக்கள் தங்கள் மீது வைத்திருக்கும் பயம் என்றும் குறைந்து விடக்கூடாது, மக்கள் எப்படி வாழ்ந்தாலும் தம் ஆதிகார வட்டத்திற்குள் இருக்கவேண்டும், எந்த காலத்திலும்  சாதரண மக்களுக்கு நிகராக தம் பரம்பரையினர் வாழக் ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரத்தில் உந்துருளி விபத்து சிறுவர்கள் காயம்.

இன்று சிந்துபுரம் புது வீதியில் இடம்பெற்ற உந்துருளி(moto bike) விபத்தொன்றில் பதின்ம(teen age) வயதுடைய இரு சிறுவர்கள் காயங்களுக்குள்ளாகியுள்ளனர். . உந்துருளி வேகக்   கட்டுப்பாட்டை இழந்து  எதிரில்   ...

மேலும் வாசிக்க

திருக்குறள்

ஏரின் உழாஅர் உழவர் புயல்என்னும்
வாரி வளங்குன்றிக் கால்.பொருள் விளக்கம்ஏரினுழுதலைத் தவிர்வாருழவர், புயலாகிய வாரியினுடைய வளங்குறைந்தகாலத்து. இஃது உழவாரில்லை யென்றது.

அறத்துப்பால் : வான்சிறப்பு

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்

பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)

பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)

சிந்துபுரத்தின் முன்னைய தலைமுறையின் கூத்துக்கலைஞர்களில் தற்போது வாழும் கலைஞர்கள் சிலரில் இவரும் ஒருவர்.சிந்துபுரம் எனும் கொள்கையில் கடும் பற்றுக்கொண்டவர். கலைகளும்,பொதுச்சொத்துக்களும் பொதுவானதாக இருக்[...]
பிரான்ஸ் V. S. C  இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா நாளை நடைபெறுகிறது. . பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை மக்களோடு வட்டு விளையாட்டுக்கழகம் இணைந்து நடத்திவரும[...]
வித்தியாவும் ,சிந்துபுரம் படிக்க  வேண்டிய பாடமும்...!!!!

வித்தியாவும் ,சிந்துபுரம் படிக்க வேண்டிய பாடமும்...!!!!

அண்மைக்காலமாக யாழ் குடாநாட்டில் சடுதியாக அதிகரித்துவரும் சீர்கேடுகளின் பின்ணணிகளின் அடிப்படையில், எமது கிராமமான சிந்துபுரத்தின் சமூக நிலை பற்றியும் கரிசனை செலுத்த வேண்டிய தேவை எழுந்துள்ளதாக கிராமத்தின[...]

மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல்: திருமதி பராசக்தி கந்தசாமி.
மரண அறிவித்தல், திருமதி பவானிஅம்மா நல்லையா.
மரண அறிவித்தல் - கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா அவர்கள்.

நினைவஞ்சலிகள்

கண்ணீர் அஞ்சலி - அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா
அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10 ஆம் ஆண்டு நிலைவஞ்சலி
 கலைத்தாய் மகன் கந்தையா நாகப்பு அவர்களின் நீங்கா நினைவு தினம் இன்று..

புலம்பெயர் செய்திகள்

பிரான்ஸ் V. S. C  இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா நாளை நடைபெறுகிறது. . பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை மக்களோடு வட்டு விளையாட்டுக்கழகம் இணைந்து நடத்திவரும[...]
கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.

கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலை விழாவிற்கான கலையாக்கங்களை இணையத்தின் மூலமும் விண்ணப்பிக்க முடியும் என கழகம் அறிவித்துள்ளது. எதிர்வரும் 26.07.2015 அன[...]
பிரான்ஸ்- கலைவிழாக்கான முன்னேற்பாடுகள் ஆரம்பம்..!

பிரான்ஸ்- கலைவிழாக்கான முன்னேற்பாடுகள் ஆரம்பம்..!

  வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும், பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலைவிழாவிற்கான கலையாக்கங்களை உறவுகளிடம் இருந்து கழகம் கோரியுள்ளது.. மேற்படி கலைவிழாக்கான ஒருங்கிணைப்பாளர் குழு ஒன்றையும் கழ[...]

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
 

 

  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
 

 

  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
 

 

 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
மேலும் 5 செய்திகள்

பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)

பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)

சிந்துபுரத்தின் முன்னைய தலைமுறையின் கூத்துக்கலைஞர்களில் தற்போது வாழும் கலைஞர்கள் சிலரில் இவரும் ஒருவர்.சிந்துபுரம் எனும் கொள்கையில் கடும் பற்றுக்கொண்டவர். கலைகளும்,பொதுச்சொத்துக்களும் பொதுவானதாக இருக்[...]
பிரான்ஸ் V. S. C  இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா நாளை நடைபெறுகிறது. . பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை மக்களோடு வட்டு விளையாட்டுக்கழகம் இணைந்து நடத்திவரும[...]
வித்தியாவும் ,சிந்துபுரம் படிக்க  வேண்டிய பாடமும்...!!!!

வித்தியாவும் ,சிந்துபுரம் படிக்க வேண்டிய பாடமும்...!!!!

அண்மைக்காலமாக யாழ் குடாநாட்டில் சடுதியாக அதிகரித்துவரும் சீர்கேடுகளின் பின்ணணிகளின் அடிப்படையில், எமது கிராமமான சிந்துபுரத்தின் சமூக நிலை பற்றியும் கரிசனை செலுத்த வேண்டிய தேவை எழுந்துள்ளதாக கிராமத்தின[...]