இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன் போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை

  சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் முருகன் தேவஸ்தான கந்த ஷட்டி சூரன் போர் இன்று வழமைபோல் இடம்பெற்றது.பெருந்திரளான பக்தர்கள் புடைசூழ இளையோரின் பங்களிப்போடு இந்த சூரன் போர் நிகழ்வு நடைபெற்றிருந்தது. . அந்த ...

மேலும் வாசிக்க

நாடு கடத்தல்களும் பரவிவரும் வதந்திக்கான மூலங்களும்.....

  பிரான்ஸில் இருந்து பாரிய அளவில் தமிழர்கள் நாடுகடத்தப்படுவதாக அண்மைக்காலமாக வதந்திகள் பரப்பப்பட்டு வருகிறது. அவற்றில் எந்த வித அடிப்படையும் இல்லை என்பதே உண்மை. . சிலர் தமது தனிப்பட்ட விருப்பின் ...

மேலும் வாசிக்க

கந்தசஸ்ட்டி சூரன்போரின் வெள்ளோட்டம் எனும் ஒத்திகை நிகழ்வு இன்று நடைபெற்றுள்ளது.

  நாளை நடைபெறவுள்ள கந்தசஸ்ட்டி சூரன் போருக்கான ஒத்திகை வெள்ளோட்டம் சிந்துபுரத்தின் இரு பெரும் முருகன் கோவில்களானமுருகையா கோவில் மற்றும் சிந்துபுரம் சின்னக் கதிர்காம ஆலயம் ஆகியவற்றில் இன்று ...

மேலும் வாசிக்க

கந்தசஸ்டி சூரன் போர்களும் களமிறங்கும் சூழ்ச்சி போர்களும் - Mr. எவிடன்ஸ் ஏழுமலை

  வணக்கம் மகா சனங்களே.. என்னடா ஓருத்தன் புதுசா வந்து வணக்கம் சொல்லுறானே என்டு யோசிக்காதிங்கோ, நானும் உங்கட ஊரான்தான், கனக்க கதைச்சா மாரடைப்பு வருமாம் என்று வெளியில கதைக்கிறாங்கள் ...

மேலும் வாசிக்க

பிரான்சில் சிந்துபுரம் செயற்பாட்டாளர்களுக்கு தொலைபேசி கொலைமிரட்டல்-காவல்துறையிலும் முறைப்பாடு.

  கடந்த சில தினங்களாக பிரான்சில் சிந்துபுரம்  செயற்பாட்டாளர்களுக்கு கிரமமான முறையில் மர்மமான தொலைபேசி கொலைமிரட்டல் விடுக்கப்படுவதுடன்,தூசணை வார்த்தைகளுடனான அர்ச்சனையும்  நடத்தப்பட்டிருப்பதாக தெரிய வருகிறது. இதை தொடர்ந்து குறிப்பிட்ட செயற்பாட்டாளர்கள் காவல்துறையில் ...

மேலும் வாசிக்க

தொடரும் ஐரோப்பாவின் பொருளாதார மந்த நிலை.

  பிரான்சில் செப்டம்பர் மாதத்தில் மட்டும் 19200 பேர் வேலை இழந்துள்ளதாக பிரான்சின் வேலை வாய்ப்பு மையம் அறிவித்துள்ளது. இது கடந்த மாதங்களை விட 0.6% அதிகரிப்பாகும். பிரான்சில் கடந்த ...

மேலும் வாசிக்க

ஆலய ஒலிபெருக்கிகளின் கதறல் - அப்பகுதி மக்கள் கடும் விசனம்

  தற்போது ஆரம்பித்துள்ள கோவில் விரத விழாக்களுக்காக ஆலயங்களில் கட்டப்பட்டுள்ள ஒலி பெருக்கிகளின் கதறல் அப்பகுதிகளில் அமைந்துள்ள வீடுகளில் வசிப்பவர்களுக் பெரும் இடையூறு விளைவிப்பதாக  மக்கள் எமது செய்தியார்களிடம் ...

மேலும் வாசிக்க

தீப ஒளித்திருநாள் வாழ்த்துக்களும் மாவீரன் நரகாசூரனுக்கு வீர வணக்கங்களும்

  இன்று இந்து மக்களின் வழிபாடுகளில் ஒன்றான இயற்கையின் ஜம்பூதங்களின் ஒன்றான "தீ" யை வணங்கும் திருநாள். இத்தீப ஒளித்திருநாளில் தீபங்கள் ஏற்றி அத் தீப ஒளியில் தமது ...

மேலும் வாசிக்க

இடர்கள் பல வரினும் இணையத்தின் செயற்பாடுகள் தடையின்றித் தொடரும்...!

  கடந்த ஐந்து வருடங்களாக வீராப்புடனும், விவேகத்துடனும், பல விமர்சனங்களுடன் நடை போட்டு வந்தது எம் இணையம்.புலத்திற்கும் நிலத்திற்குமான இணைப்புப்பாலமாய் தன் கொள்கை வழுவாது கருத்துக்களை ஆணித்தரத்துடன் சொல்லி ...

மேலும் வாசிக்க

புதிய செய்தியாளர்களை இணைத்துக்கொள்ள இணைய நிர்வாகம் தீர்மானித்துள்ளது.

  கடந்த 10 ம் திகதியில் இருந்து எமது ஊரில் இருந்து செய்திகளை வழங்கி வந்த செய்தியாளர்கள் தமக்கு அச்சுறுத்தல் உள்ளது என்ற காரணத்தை கூறி விலகிக்கொண்டது உறவுகள் ...

மேலும் வாசிக்க

பொறிவாயில் ஐந்தவித்தான் பொய்தீர் ஒழுக்க
நெறிநின்றார் நீடுவாழ் வார்.பொருள் விளக்கம்மெய், வாய், கண், மூக்கு, செவி ஆகிய ஐந்து பொறிகளின் வழிப் பிறக்கும் தீய ஆசைகளை அழித்து கடவுளின் பொய்யற்ற ஒழுக்க வழியிலே நின்றவர் நெடுங்காலம் வாழ்வார்.

அறத்துப்பால் : கடவுள் வாழ்த்து

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்


மரண அறிவித்தல்கள்

அமரர் கதிரவேலு இராசாத்தியம்மா – மரண அறிவித்தல்
அமரர் அமரசிங்கம் சிறிதரன் – மரண அறிவித்தல்
மரண அறிவித்தல் – திருமதி அருமைத்துரை குழகசோதி

நினைவஞ்சலிகள்

கலைத்தாய் மகன் கந்தையா நாகப்பு அவர்களின் நீங்கா நினைவு தினம் இன்று..
அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி
அமரர் பேரின்பசிவம் சன்நிதிதாசன் அவர்களின் நினைவஞ்சலிகள்

புலம்பெயர் செய்திகள்

 


புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
   
  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
   
  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
   
 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
தமிழ் எழுத்துரு மாற்றி
தமிழ் கற்க
எம்மவர் இணையம்