இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

கோவிலுடன் பகைக்கிறாங்கள் சிவனை அழிக்கிறாங்கள் - - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 07

மக்கள் தங்கள் மீது வைத்திருக்கும் பயம் என்றும் குறைந்து விடக்கூடாது, மக்கள் எப்படி வாழ்ந்தாலும் தம் ஆதிகார வட்டத்திற்குள் இருக்கவேண்டும், எந்த காலத்திலும்  சாதரண மக்களுக்கு நிகராக தம் பரம்பரையினர் வாழக் ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரத்தில் உந்துருளி விபத்து சிறுவர்கள் காயம்.

இன்று சிந்துபுரம் புது வீதியில் இடம்பெற்ற உந்துருளி(moto bike) விபத்தொன்றில் பதின்ம(teen age) வயதுடைய இரு சிறுவர்கள் காயங்களுக்குள்ளாகியுள்ளனர். . உந்துருளி வேகக்   கட்டுப்பாட்டை இழந்து  எதிரில்   ...

மேலும் வாசிக்க

ஆறாம் அகவையில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம் இணையம்.

சிந்துபுரம் இணையம் 2010 சித்திரை திருநாளன்று தனது உத்தியோகபூர்வமான சேவை ஆரம்பித்து இன்றோடு ஆறாவது ஆண்டில் காலடி எடுத்து வைக்கிறது. . கிராமத்து செய்திகள் மட்டுமல்லாது புலம்பெயர் அமைப்புக்கள் மற்றும் ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுர இணைய சுதந்திரமும் அதன் மீதான அச்சுறுத்தலும் -ஓர் பார்வை..

ஓர் உண்மையான ஊடகம் நடுநிலை என்பதை விடுத்து, உண்மை செய்திகளை வழங்குவதில் தான் அதன் தார்மீக கடமை தங்கியுள்ளது. ஒடுக்கப்பட்ட சமூத்தின் விடிவிற்காய் குரல் கொடுக்கும் எந்த ...

மேலும் வாசிக்க

கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலை விழாவிற்கான கலையாக்கங்களை இணையத்தின் மூலமும் விண்ணப்பிக்க முடியும் என கழகம் அறிவித்துள்ளது. எதிர்வரும் 26.07.2015 அன்று மேற்படி கலை ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரத்தில் பெண்ணியத்தின் வாகிபாகம்..!

  பெண்ணடிமை தீருமட்டும் பேசும் திருநாட்டு  மண்ணடிமை தீர்ந்துவருதல் முயற்கொம்பே.... (பாரதிதாசன் கவிதைகள்) ஆண்டு தோறும் மார்ச் மாதம் அனைத்துலக பெண்கள் தினம் கொண்டாடப்படுகிறது.பெண்களின் உரிமைக்காகவும் அவர்களின் சுதந்திரத்திற்காகவும் அவர்கள் தம் செயற்பாடுகளை ...

மேலும் வாசிக்க

பிரான்ஸ்- கலைவிழாக்கான முன்னேற்பாடுகள் ஆரம்பம்..!

  வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும், பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலைவிழாவிற்கான கலையாக்கங்களை உறவுகளிடம் இருந்து கழகம் கோரியுள்ளது.. மேற்படி கலைவிழாக்கான ஒருங்கிணைப்பாளர் குழு ஒன்றையும் கழகம் நியமித்துள்ளது. நிகழ்ச்சிகளை தர விரும்பும் ...

மேலும் வாசிக்க

மக்களின் நம்பிக்கையை தவறாகவே பயன்படுத்தி வந்தார்கள் - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 06

கோவிலடிகளின் அதிகாரங்களின் கிழ் தனது பொதுச்சொத்துக்களை பறிகொடுத்து, அன்று முதல் இன்று வரை அதை மீட்க முடியாத தூர்ப்பாக்கிய நிலையில் நமது சமுகம் இருக்கிறது என்பது வெட்கப்படவேண்டிய ...

மேலும் வாசிக்க

எது நடுவுநிலைமை?.. பச்சோந்திகளின் பகட்டு வேசமா..?

உண்மையும், நியாயமும் சிலருக்கு சில வேளைகளில் கசக்கும். ஆனால் அவை  என்றுமே கசப்பாகவே நிலைத்து நின்றுவிடுவதில்லை. காலத்தின் நியதியும், இயற்கையின் செயற்பாடுகளும் உண்மையையும், நியாயத்தையும் என்றோ ஒரு ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா அவர்கள்.

யாழ்- சிந்துபுரம், வட்டுக்கோட்டையை பிறப்பிடமாகவும் தமிழ்நாடு போரூரை தற்காலிக வதிவிடமாகவும் கொண்டிருந்த கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா அவர்கள் இயற்கையெய்தினார். இவ் அறிவித்தலை உற்றார், உறவினர், நண்பர்கள் அனைவரும் ஏற்றுக்கொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்கின்றோம். . ******************************************** மரண ...

மேலும் வாசிக்க

திருக்குறள்

அறவாழி அந்தணன் தாள்சேர்ந்தார்க் கல்லால்
பிறவாழி நீந்தல் அரிது.பொருள் விளக்கம்அந்தணர் என்பதற்குப் பொருள் சான்றோர் என்பதால், அறக்கடலாகவே விளங்கும் அந்தச் சான்றோரின் அடியொற்றி நடப்பவர்க்கேயன்றி, மற்றவர்களுக்குப் பிற துன்பக் கடல்களைக் கடப்பது என்பது எளிதான காரியமல்ல.

அறத்துப்பால் : கடவுள் வாழ்த்து

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்

"கோவிலுடன் பகைக்கிறாங்கள்" "சிவனை அழிக்கிறாங்கள்" - - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 07

"கோவிலுடன் பகைக்கிறாங்கள்" "சிவனை அழிக்கிறாங்கள்" - - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 07

மக்கள் தங்கள் மீது வைத்திருக்கும் பயம் என்றும் குறைந்து விடக்கூடாது, மக்கள் எப்படி வாழ்ந்தாலும் தம் ஆதிகார வட்டத்திற்குள் இருக்கவேண்டும், எந்த காலத்திலும்  சாதரண மக்களுக்கு நிகராக தம் பரம்பரையினர் வாழ[...]
சிந்துபுரத்தில் உந்துருளி விபத்து சிறுவர்கள் காயம்.

சிந்துபுரத்தில் உந்துருளி விபத்து சிறுவர்கள் காயம்.

இன்று சிந்துபுரம் புது வீதியில் இடம்பெற்ற உந்துருளி(moto bike) விபத்தொன்றில் பதின்ம(teen age) வயதுடைய இரு சிறுவர்கள் காயங்களுக்குள்ளாகியுள்ளனர். . உந்துருளி வேகக்   கட்டுப்பாட்டை இழந்து  எதிரில்  [...]
ஆறாம் அகவையில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம் இணையம்.

ஆறாம் அகவையில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம் இணையம்.

சிந்துபுரம் இணையம் 2010 சித்திரை திருநாளன்று தனது உத்தியோகபூர்வமான சேவை ஆரம்பித்து இன்றோடு ஆறாவது ஆண்டில் காலடி எடுத்து வைக்கிறது. . கிராமத்து செய்திகள் மட்டுமல்லாது புலம்பெயர் அமைப்புக்கள் மற்றும[...]

மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் - கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா அவர்கள்.
மரண அறிவித்தல் - ஆச்சிப்பிள்ளை கனகசபை அவர்கள்
மரண அறிவித்தல் - திருமதி கமலாதேவி சிவபிள்ளை அவர்கள்

நினைவஞ்சலிகள்

கண்ணீர் அஞ்சலி - அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா
அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10 ஆம் ஆண்டு நிலைவஞ்சலி
 கலைத்தாய் மகன் கந்தையா நாகப்பு அவர்களின் நீங்கா நினைவு தினம் இன்று..

புலம்பெயர் செய்திகள்

கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.

கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலை விழாவிற்கான கலையாக்கங்களை இணையத்தின் மூலமும் விண்ணப்பிக்க முடியும் என கழகம் அறிவித்துள்ளது. எதிர்வரும் 26.07.2015 அன[...]
பிரான்ஸ்- கலைவிழாக்கான முன்னேற்பாடுகள் ஆரம்பம்..!

பிரான்ஸ்- கலைவிழாக்கான முன்னேற்பாடுகள் ஆரம்பம்..!

  வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும், பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலைவிழாவிற்கான கலையாக்கங்களை உறவுகளிடம் இருந்து கழகம் கோரியுள்ளது.. மேற்படி கலைவிழாக்கான ஒருங்கிணைப்பாளர் குழு ஒன்றையும் கழ[...]
பிரான்ஸ் VSC இன் விண்ணப்பங்கள் இணையத்தில்...

பிரான்ஸ் VSC இன் விண்ணப்பங்கள் இணையத்தில்...

பிரான்ஸ் வட்டு விளையாட்டுக்கழகமும் பொது மக்களும் இணைந்து நடாத்தும் விளையாட்டு விழாவிற்கான வீரர்களை இணையத்தில் மூலம் பதிவு செய்யும் நடைமுறையை விளையாட்டுக்கழகம் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. . விளையாட்டுக[...]

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
 

 

  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
 

 

  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
 

 

 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
மேலும் 5 செய்திகள்

"கோவிலுடன் பகைக்கிறாங்கள்" "சிவனை அழிக்கிறாங்கள்" - - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 07

"கோவிலுடன் பகைக்கிறாங்கள்" "சிவனை அழிக்கிறாங்கள்" - - **சிந்துபுர இரகசியம்** பகுதி - 07

மக்கள் தங்கள் மீது வைத்திருக்கும் பயம் என்றும் குறைந்து விடக்கூடாது, மக்கள் எப்படி வாழ்ந்தாலும் தம் ஆதிகார வட்டத்திற்குள் இருக்கவேண்டும், எந்த காலத்திலும்  சாதரண மக்களுக்கு நிகராக தம் பரம்பரையினர் வாழ[...]
சிந்துபுரத்தில் உந்துருளி விபத்து சிறுவர்கள் காயம்.

சிந்துபுரத்தில் உந்துருளி விபத்து சிறுவர்கள் காயம்.

இன்று சிந்துபுரம் புது வீதியில் இடம்பெற்ற உந்துருளி(moto bike) விபத்தொன்றில் பதின்ம(teen age) வயதுடைய இரு சிறுவர்கள் காயங்களுக்குள்ளாகியுள்ளனர். . உந்துருளி வேகக்   கட்டுப்பாட்டை இழந்து  எதிரில்  [...]
ஆறாம் அகவையில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம் இணையம்.

ஆறாம் அகவையில் காலடி வைக்கும் சிந்துபுரம் இணையம்.

சிந்துபுரம் இணையம் 2010 சித்திரை திருநாளன்று தனது உத்தியோகபூர்வமான சேவை ஆரம்பித்து இன்றோடு ஆறாவது ஆண்டில் காலடி எடுத்து வைக்கிறது. . கிராமத்து செய்திகள் மட்டுமல்லாது புலம்பெயர் அமைப்புக்கள் மற்றும[...]