இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை
சங்கீதம், மிருதங்கம், நடனம் ஆகிய முன்று கலை வகுப்புகள் சிந்துபுரம் அபிவிருத்திக் கழகத்தால் மாணவர்களுக்கு 25-04-2014 முதல் ஆரம்பிக்கப்படவுள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது

சங்கீதம், மிருதங்கம், நடனம் ஆகிய முன்று கலை வகுப்புகள் சிந்துபுரம் அபிவிருத்திக் கழகத்தால் மாணவர்களுக்கு 25-04-2014 முதல் ஆரம்பிக்கப்படவுள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது

  இலவச அடிப்படை கலைக்கல்வி திட்டம் 01. அடிப்படை சங்கீதம் 02. மிருதங்கம் 03. நடனம்   ஆகிய முன்று அடிப்படைக் கலை வகுப்புகள் எம்மால் இலவசமாக நடாத்தப்படவுள்ளன. புத்தக கல்வி மட்டும் அல்லாது  ஒரு ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் காந்திஜீ சனசமுக நிலையத்தில் பூந்தோட்டம் அமைக்கும் பணிகள் ஆரம்பிக்கப்பட்டு பூர்த்தியடையும் நிலையை அடைந்துள்ளதாக தெரிவிக்கின்றனர்

சிந்துபுரம் காந்திஜீ சனசமுக நிலையத்தில் பூந்தோட்டம் அமைக்கும் பணிகள் ஆரம்பிக்கப்பட்டு பூர்த்தியடையும் நிலையை அடைந்துள்ளதாக தெரிவிக்கின்றனர்

சிந்துபுரம் காந்திஜீ சனசமுக நிலையத்தில் பூந்தோட்டம் அமைக்கும் பணிகள் காந்திஜீ சனசமுகநிலையத்தின் திட்ட நீதியில் ஆரம்பிக்கப்பட்டு பூர்த்தியடையும் நிலையை அடைந்துள்ளதாக அதன் பராமரிப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர். காந்திஜீ  சனசமுக நிலையத்தை அழகுபடுத்தும் நோக்குடன் ...

மேலும் வாசிக்க

திராவிட மொழிக் குடும்பத்தின் மூல மொழி தமிழ். நம் மொழியாம் தமிழ்.

திராவிட மொழிக் குடும்பத்தின் மூல மொழி தமிழ். நம் மொழியாம் தமிழ்.

-சுதா அறிவழகன் திராவிட மொழிக் குடும்பத்தின் மூல மொழி தமிழ். திராவிடக் குடும்பத்தின் முதன்மையான மொழி, மூத்த மொழி, திராவிட மொழிகளின் தாய் மொழி - நம் மொழியாம் ...

மேலும் வாசிக்க

மருத்துவ கட்டுரைகள் – ஞானப்பற்கள் (Wisdom Tooth) தேவைதானா?

மருத்துவ கட்டுரைகள் - ஞானப்பற்கள் (Wisdom Tooth) தேவைதானா?

இருபது வயதுக்கு மேல் முளைத்து படாதபாடு படுத்தும் ஞானப்பற்கள் (Wisdom Tooth) தேவைதானா? இவற்றை பல் டாக்டரிடம் சென்று எடுக்க முடியுமா?  பொதுவாக பதினெட்டு வயது முதல் இருபத்தைந்து ...

மேலும் வாசிக்க

மருத்துவ கட்டுரைகள் – பயனுள்ள மருத்துவக் குறிப்புகள்

மருத்துவ கட்டுரைகள் - பயனுள்ள மருத்துவக் குறிப்புகள்

இரத்தத்தில் சர்க்கரையின் அளவு கூடினால் அதனை 'டயாபடீஸ்' என்கிறோம். குறைந்தால் அதன் பெயர் என்ன? அதுவும் உடலுக்குப் பிரச்னையா?  இரத்தத்தில் சர்க்கரை அளவு குறைந்தால் "ஹைப்போ கிளைசி மாலா" ...

மேலும் வாசிக்க

“சமையல் குறிப்புகள் “

சமையல் குறிப்புகள்

-குழம்பில் தேங்காய் பயன்படுத்தும்போது.. தேங்காய் வறுத்து அரைக்கும் குழம்பு வகைகளில் அதிகமான எண்ணெய் சத்து இருக்கும். அதை நீக்க வேண்டுமானால், குழம்பை சிறிது நேரம் ·பிரிட்ஜில் வையுங்கள். மேல் ...

மேலும் வாசிக்க

வரலாற்று சுவடுகள்-பார்ப்பனர்களும் சர்க்காரும் பங்காளிகளேயாவர்

வரலாற்று சுவடுகள்-பார்ப்பனர்களும் சர்க்காரும் பங்காளிகளேயாவர்

இந்துக்களின் கல்யாண நிர்ணய வயதைப் பற்றி சட்டம் கொண்டு வருவதற்கு எத்தனை காலமாக எத்தனை பேர்கள் கஷ்டப்பட்டு வந்திருக் கிறார்கள் என்பது சீர்திருத்த உலகில் இருப்பவர்களுக்கு விளங்காமல் ...

மேலும் வாசிக்க

54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 -வட்டுக்கோட்டை

54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 -வட்டுக்கோட்டை

வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகமும், பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் 54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 14:04:2014 திங்கட்கிழமை    

மேலும் வாசிக்க

விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.

விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.

 விண்வெளி பற்றிய அதிசயிக்கத்தக்க உண்மைகள்: கடிகார திசையில் சுழலும் ஒரே கிரகம் வீனஸ் மட்டுமே. யுரேனஸ் 27 சந்திரன்களை கொண்டுள்ளது. நெப்டியூன் 13 சந்திரங்களை கொண்டுள்ளதாக இதுவரை கண்டறியப்பட்டுள்ளது. வியாழன் கிரகம் குறைந்தது ...

மேலும் வாசிக்க

உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை

உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை

முன்னொரு காலங்களில் எல்லாம் உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுகின்றன என்கிற சிந்தனை பெரும்பாலும் நம்பப்பட்டு வந்தது. அதாவது தண்ணீரோ, உணவோ கெட்டுப் போனால் அதிலிருந்து தானாக உயிரினங்கள் தோன்றுகிறது ...

மேலும் வாசிக்க

பொறிவாயில் ஐந்தவித்தான் பொய்தீர் ஒழுக்க
நெறிநின்றார் நீடுவாழ் வார்.பொருள் விளக்கம்மெய், வாய், கண், மூக்கு, செவி ஆகிய ஐந்து பொறிகளின் வழிப் பிறக்கும் தீய ஆசைகளை அழித்து கடவுளின் பொய்யற்ற ஒழுக்க வழியிலே நின்றவர் நெடுங்காலம் வாழ்வார்.

அறத்துப்பால் : கடவுள் வாழ்த்து

இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை
இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்
மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் திரு குமாரசாமி கணேசவடிவேல்
திருமதி விநாயகமூர்த்தி சிவபாக்கியம் அவர்களின் மரண அறிவித்தல்
தினைப்புனவள்ளி சத்தியவான் அவர்களின் மரண அறிவித்தல்

நினைவஞ்சலிகள்

அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் நிலைவஞ்சலி
அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி
அமரர் பேரின்பசிவம் சன்நிதிதாசன் அவர்களின் நினைவஞ்சலிகள்

புலம்பெயர் செய்திகள்


புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

அமரர் நாகமணி வேலாயுதம் ஞாபகார்த மென்பந்து சுற்றுப்போட்டி வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழக மைதானத்தில் இன்று அதன் இறுதி ஆட்டத்துடன் நிறைவடைந்துள்ளது
சிந்துபுரம் காந்திஜீ சனசமுக நிலையத்தில் பூந்தோட்டம் அமைக்கும் பணிகள் ஆரம்பிக்கப்பட்டு பூர்த்தியடையும் நிலையை அடைந்துள்ளதாக தெரிவிக்கின்றனர்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
54ம் ஆண்டு புதுவருட விளையாட்டு விழா 2014 -வட்டுக்கோட்டை
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
   
  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
   
  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
   
 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
தமிழ் எழுத்துரு மாற்றி
தமிழ் கற்க
எம்மவர் இணையம்