இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

சிந்துபுரக்கூத்தரங்க வெளிப்பாடும் வரலாற்று பிண்ணனியும். (பகுதி 1)

சிந்துபுரத்திற்கு கூத்தின் அறிமுகம். சங்கரத்தை பத்தரகாளி கோவில் குடும்பத்தை சேர்ந்த கணபதி ஐயர் (1709 -1794) என்பவரால் 1700 களின் நடுப்பகுதியில் சிந்துபுரத்தில் நாட்டுக்கூத்து அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதாக செவிவழிச்செய்தியாக அறியக்கிடக்கிறது. ...

மேலும் வாசிக்க

பிடித்த ஏழரை.. கேலிக் கூத்தாய் போன இந்துமதக் கலாச்சாரம்..

ஏழரைச்சனி பிடித்தால் ஒரு காலத்தில் விலகிவிடும் என்பார்கள் .ஆனால் நமது கிராமத்திற்கு பிடித்த ஏழரையே என்று விலகும் என்று  இன்னும் தெரியவில்லை. நாகரீகமான சமூகமாக வளர வேண்டிய ...

மேலும் வாசிக்க

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

சிந்துபுர நாட்டுக்கூத்தின் ஆட்ட முறைகளும், நுணுக்கங்களும்( பகுதி 1).

அறிமுகம். . சிந்துபுரத்தில் காணப்படும் கிராமியக்கலை வடிவங்களுள் விலாசக்கூத்து ,நாட்டுக்கூத்து, புரவியாட்டம்,தயிர்முட்டி அடித்தலாட்டம், கும்பச்சூரன் ஆட்டம், நடேசராட்டம்,சூரனாட்டம்,காவடியாட்டம்,கரகாட்டம்,போன்ற கலைகள் இடம்பெறுகின்றன. . இக்கலைகளில் நாட்டுக்கூத்தே சிந்துபுரத்தின், தொன்மையையும் வரலாற்றையும் அடையாளப்படுத்தும் கலையாக திகழ்கின்றது. . கூத்தென்பது ...

மேலும் வாசிக்க

கூத்து பற்றிய இரு குறுந்தொடர்கள் இணையத்தில் ஆரம்பம்.

கலை என்பது ஒரு இனத்தின் அல்லது சமூகத்தின் வரலாற்றுபோக்கில் அதன் சுவடுகளை பதித்துவரும் அழியாச்சுவடு. ஒரு கலை ஆரம்பத்தில் இலக்கண வரம்பிற்குட்பட்டதாய் தோன்றியது கிடையாது.ஆனால் அந்த கலையின் ...

மேலும் வாசிக்க

முதலாம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர்.மு.திருமுத்துராசா.

முதலாம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி திதி:08.06.2015 அபிப்பிராயத்தின் மொத்த வடிவமே அன்பின் சொரூபமே ஆராத்துயரில் நாங்கள் - இன்றும் உங்கள் குரல் கேட்க துடிக்கிறது எம் நெஞ்சம் ஊண் புசிக்கையில் உங்கள் நினைவு எல்லோரும் ஒன்றாய் பேசிடும்  ...

மேலும் வாசிக்க

கோவில்களுக்கு கடிவாளம் போட்ட அரசாங்கம்..!

இலங்கையில் உள்ள இந்து கோவில்களில் காணப்படும் பிரச்சனைகளை தீர்த்துக்கொள்ளும் வழிமுறைகள் அடங்கிய கைநூல் ஒன்றை இந்து சமய கலாசார அலுவல்கள் திணைக்களம்  வெளியிட்டுள்ளது. ‘’இந்து சமய ஆலயங்களின் ...

மேலும் வாசிக்க

இலைமறை காய்களாக இருக்கும் அனுபவ தொழில்நுட்ப வல்லுனர்கள்..!!

சிந்துபுரம் கிராமம் அனைத்துத்  துறையிலும் திறமை  வாய்ந்தவர்களை தன்னகத்தே கொண்டிருக்கிறது. பலர் எல்லாத்துறையிலும் அனுபவரீதியாகவும், கல்வி ரீதியாகவும் தேர்ச்சி பெற்று விளங்குகின்றனர். ஆனால்  தம்மை வளப்படுத்தி தமது ...

மேலும் வாசிக்க

பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)

சிந்துபுரத்தின் முன்னைய தலைமுறையின் கூத்துக்கலைஞர்களில் தற்போது வாழும் கலைஞர்கள் சிலரில் இவரும் ஒருவர்.சிந்துபுரம் எனும் கொள்கையில் கடும் பற்றுக்கொண்டவர். கலைகளும்,பொதுச்சொத்துக்களும் பொதுவானதாக இருக்க வேண்டும் என்ற கொள்கையுடையவர்.அதனாலேயே ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல்: திருமதி பராசக்தி கந்தசாமி.

மரண அறிவித்தல் திருமதி பராசக்தி கந்தசாமி தோற்றம் : 23 ஓகஸ்ட் 1938                மறைவு : 27 மே 2015 யாழ். ...

மேலும் வாசிக்க

பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா நாளை நடைபெறுகிறது. . பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை மக்களோடு வட்டு விளையாட்டுக்கழகம் இணைந்து நடத்திவரும் விளையாட்டு விழா, ஐந்தாவது ...

மேலும் வாசிக்க

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்
சிந்துபுரக்கூத்தரங்க வெளிப்பாடும் வரலாற்று பிண்ணனியும். (பகுதி 1)
சிந்துபுரக்கூத்தரங்க வெளிப்பாடும் வரலாற்று பிண்ணனியும். (பகுதி 1)
சிந்துபுரத்திற்கு கூத்தின் அறிமுகம். சங்கரத்தை பத்தரகாளி கோவில் குடும்பத்தை சேர்ந்த கணபதி ஐயர் (1709 -1794) என்பவரால் 1700 களின் நடுப்பகுதியில் சிந்துபுரத்தில் நாட்டுக்கூத்து அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதாக செவிவழிச்செய்தியாக அறியக்கிடக்கிறது. இக்காலத்தில் [...]
பிடித்த ஏழரை.. கேலிக் கூத்தாய் போன இந்துமதக் கலாச்சாரம்..
பிடித்த ஏழரை.. கேலிக் கூத்தாய் போன இந்துமதக் கலாச்சாரம்..
ஏழரைச்சனி பிடித்தால் ஒரு காலத்தில் விலகிவிடும் என்பார்கள் .ஆனால் நமது கிராமத்திற்கு பிடித்த ஏழரையே என்று விலகும் என்று  இன்னும் தெரியவில்லை. நாகரீகமான சமூகமாக வளர வேண்டிய அனைவரும் சேர்ந்து நடத்தும் கோமாளி நாடகங்கள் சிரிப்பதா அழுவதா என்ற நிலையில் இருக[...]
சிந்துபுர நாட்டுக்கூத்தின் ஆட்ட முறைகளும், நுணுக்கங்களும்( பகுதி 1).
சிந்துபுர நாட்டுக்கூத்தின் ஆட்ட முறைகளும், நுணுக்கங்களும்( பகுதி 1).
அறிமுகம். . சிந்துபுரத்தில் காணப்படும் கிராமியக்கலை வடிவங்களுள் விலாசக்கூத்து ,நாட்டுக்கூத்து, புரவியாட்டம்,தயிர்முட்டி அடித்தலாட்டம், கும்பச்சூரன் ஆட்டம், நடேசராட்டம்,சூரனாட்டம்,காவடியாட்டம்,கரகாட்டம்,போன்ற கலைகள் இடம்பெறுகின்றன. . இக்கலைகளி[...]

மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் - திருமதி சிதம்பரசிரோண்மணி சிவப்பிரகாசம் அவர்கள்
மரண அறிவித்தல்: திருமதி பராசக்தி கந்தசாமி.
மரண அறிவித்தல், திருமதி பவானிஅம்மா நல்லையா.
புலம்பெயர் செய்திகள்
பிரான்ஸ் V. S. C  இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா ந[...]
கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.
கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலை விழாவிற்கான கலையாக்கங்க[...]
பிரான்ஸ்- கலைவிழாக்கான முன்னேற்பாடுகள் ஆரம்பம்..!
பிரான்ஸ்- கலைவிழாக்கான முன்னேற்பாடுகள் ஆரம்பம்..!
  வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும், பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலைவிழாவிற்கான கலையாக்கங்[...]
பிரான்ஸ் VSC இன் விண்ணப்பங்கள் இணையத்தில்...
பிரான்ஸ் VSC இன் விண்ணப்பங்கள் இணையத்தில்...
பிரான்ஸ் வட்டு விளையாட்டுக்கழகமும் பொது மக்களும் இணைந்து நடாத்தும் விளையாட்டு விழாவிற்கான வீரர்களை இ[...]
எமது கலைஞர்களும் ஆசிரியர்களும்

பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)
பன்முகக்கலைஞன் பஞ்சாட்சரசிவம் அவர்களுடனான செவ்வி.
அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.
மத்தள பூபதி நடராசா அவர்களது கலைச்சுவட்டிலிருந்து.....
அமரர் அ.முருகவேள் அவர்களின்  பேட்டி (1999 ல் வெளியானது ).

நினைவஞ்சலிகள்

முதலாம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர்.மு.திருமுத்துராசா.
கண்ணீர் அஞ்சலி - அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா
அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10 ஆம் ஆண்டு நிலைவஞ்சலி

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
சிறப்பு கட்டுரைகள்
சிந்துபுரக்கூத்தரங்க வெளிப்பாடும் வரலாற்று பிண்ணனியும். (பகுதி 1)
சிந்துபுரக்கூத்தரங்க வெளிப்பாடும் வரலாற்று பிண்ணனியும். (பகுதி 1)
சிந்துபுரத்திற்கு கூத்தின் அறிமுகம். சங்கரத்தை பத்தரகாளி கோவில் குடும்பத்தை சேர்ந்த கணபதி ஐயர் (170[...]
பிடித்த ஏழரை.. கேலிக் கூத்தாய் போன இந்துமதக் கலாச்சாரம்..
பிடித்த ஏழரை.. கேலிக் கூத்தாய் போன இந்துமதக் கலாச்சாரம்..
ஏழரைச்சனி பிடித்தால் ஒரு காலத்தில் விலகிவிடும் என்பார்கள் .ஆனால் நமது கிராமத்திற்கு பிடித்த ஏழரையே எ[...]
சிந்துபுர நாட்டுக்கூத்தின் ஆட்ட முறைகளும், நுணுக்கங்களும்( பகுதி 1).
சிந்துபுர நாட்டுக்கூத்தின் ஆட்ட முறைகளும், நுணுக்கங்களும்( பகுதி 1).
அறிமுகம். . சிந்துபுரத்தில் காணப்படும் கிராமியக்கலை வடிவங்களுள் விலாசக்கூத்து ,நாட்டுக்கூத்து, ப[...]
வித்தியாவும் ,சிந்துபுரம் படிக்க  வேண்டிய பாடமும்...!!!!
வித்தியாவும் ,சிந்துபுரம் படிக்க வேண்டிய பாடமும்...!!!!
அண்மைக்காலமாக யாழ் குடாநாட்டில் சடுதியாக அதிகரித்துவரும் சீர்கேடுகளின் பின்ணணிகளின் அடிப்படையில், எம[...]
வரலாறுச்செய்திகள்
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ்  மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ் மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துசமவெளியின் முத்திரைகளைத் தொடர்ந்து ஆராய்ந்து அடையாளம் கண்டதில் அவை ஒன்றுக்கொன்று தொடர்புடைய, த[...]
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
  எமது சிந்துபுர மண்ணில் வாழ்ந்து எமது சமுகத்திற்கு அழியாத சேவை வழங்கிய கலைஞர்கள், சமுக சேவை[...]
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
"கோழையே, சுடு! நீ சுடுவது 'சே'வை அல்ல; ஒரு சாதாரண மனிதனைத்தான்!" தன் கால்தடம் பதியும் நிலபரப்பு எல்ல[...]
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
  தமிழன் என்றாலே கீழானவன். தமிழ் மொழியோ மிகவும் கேவலமான கீழான மொழி என்று கூறப்பட்டு. தமிழும்[...]

 

திருவிழாக்கள்
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
அன்றாட உணவில் நாம்சேர்க்கும் பொருட்கள் அனைத்தும் மருத்துவக் குணங்களைக் கொண்டவை. நோய் வரும்முன் காத்த[...]
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
ஒன்றை பிரிட்டன் விஞ்ஞானிகள் கண்டுபிடித்து சாதனையை நிகழ்த்தியுள்ளனர். தூங்கும் போது ஆண்கள் ஆனாலும் சர[...]
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
CPR-Cardio Pulmonary Resuscitation எனப்படும் உயிர் காக்கும் முதலுதவி குறித்து அனைவரும் அறிந்திருத்தல[...]
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
நம் நாட்டில் நாளுக்கு நாள் சர்க்கரை வியாதியால் பாதிக்கப்படுபவர்களின் எண்ணிக்கை அதிகரித்துக் கொண்டே வ[...]
சமையல்
பூந்தி லட்டு
பூந்தி லட்டு
கடலை மாவுபூந்தி லட்டுமுந்திரி தேவையானப் பொருள்கள்: கடலை மாவு – 2 கோப்பை, சர்க்கரை – 3[...]
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி தேவையான பொருள்கள்: தொட்டாற்சிணுங்கி வேர் நீர் – தேவையான அளவு செய்மு[...]
"சமையல் குறிப்புகள் "
"சமையல் குறிப்புகள் "
-குழம்பில் தேங்காய் பயன்படுத்தும்போது.. தேங்காய் வறுத்து அரைக்கும் குழம்பு வகைகளில் அதிகமான எண்ணெய்[...]
அதிசயங்கள்
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
முன்னொரு காலங்களில் எல்லாம் உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுகின்றன என்கிற சிந்தனை பெரும்பாலும் நம்பப்பட்டு வ[...]
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
 விண்வெளி பற்றிய அதிசயிக்கத்தக்க உண்மைகள்: கடிகார திசையில் சுழலும் ஒரே கிரகம் வீனஸ் மட்டுமே. ய[...]
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
வீசும் காற்றின் திசையையும் அது ஏற்படுத்தும் விளைவுகளையும் பொறுத்து தென்றல், வாடை என பிரித்தனர் நம்மவ[...]