இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

தொடரும் ஐரோப்பாவின் பொருளாதார மந்த நிலை.

  பிரான்சில் செப்டம்பர் மாதத்தில் மட்டும் 19200 பேர் வேலை இழந்துள்ளதாக பிரான்சின் வேலை வாய்ப்பு மையம் அறிவித்துள்ளது. இது கடந்த மாதங்களை விட 0.6% அதிகரிப்பாகும். பிரான்சில் கடந்த ...

மேலும் வாசிக்க

ஆலய ஒலிபெருக்கிகளின் கதறல் - அப்பகுதி மக்கள் கடும் விசனம்

  தற்போது ஆரம்பித்துள்ள கோவில் விரத விழாக்களுக்காக ஆலயங்களில் கட்டப்பட்டுள்ள ஒலி பெருக்கிகளின் கதறல் அப்பகுதிகளில் அமைந்துள்ள வீடுகளில் வசிப்பவர்களுக் பெரும் இடையூறு விளைவிப்பதாக  மக்கள் எமது செய்தியார்களிடம் ...

மேலும் வாசிக்க

தீப ஒளித்திருநாள் வாழ்த்துக்களும் மாவீரன் நரகாசூரனுக்கு வீர வணக்கங்களும்

  இன்று இந்து மக்களின் வழிபாடுகளில் ஒன்றான இயற்கையின் ஜம்பூதங்களின் ஒன்றான "தீ" யை வணங்கும் திருநாள். இத்தீப ஒளித்திருநாளில் தீபங்கள் ஏற்றி அத் தீப ஒளியில் தமது ...

மேலும் வாசிக்க

இடர்கள் பல வரினும் இணையத்தின் செயற்பாடுகள் தடையின்றித் தொடரும்...!

  கடந்த ஐந்து வருடங்களாக வீராப்புடனும், விவேகத்துடனும், பல விமர்சனங்களுடன் நடை போட்டு வந்தது எம் இணையம்.புலத்திற்கும் நிலத்திற்குமான இணைப்புப்பாலமாய் தன் கொள்கை வழுவாது கருத்துக்களை ஆணித்தரத்துடன் சொல்லி ...

மேலும் வாசிக்க

புதிய செய்தியாளர்களை இணைத்துக்கொள்ள இணைய நிர்வாகம் தீர்மானித்துள்ளது.

  கடந்த 10 ம் திகதியில் இருந்து எமது ஊரில் இருந்து செய்திகளை வழங்கி வந்த செய்தியாளர்கள் தமக்கு அச்சுறுத்தல் உள்ளது என்ற காரணத்தை கூறி விலகிக்கொண்டது உறவுகள் ...

மேலும் வாசிக்க

இணையத்தின் செய்தி தொகுப்பாளர்கள் உத்தியோக பூர்வமாக பதவி விலகினர்..!

  எமது இணையம் ஆரம்பிக்கப்பட்ட காலம் முதல் எம்முடன் ஊரில் இருந்து  துணிவுடனும், அர்ப்பணிப்புடனும்  செய்திகளையும், கட்டுரைகளையும் தொகுத்து வழங்கி, எமது இணையத்துக்குப் பெரும் உதவியாற்றிய இளம் செய்தித் ...

மேலும் வாசிக்க

அமரர் கதிரவேலு இராசாத்தியம்மா - மரண அறிவித்தல்

  வட்டு மேற்கு வட்டுக்கோட்டையை பிறப்பிடமாகவும் வதிவிடமாகவும் கொண்ட திருமதி  கதிரவேலு இராசாத்தியம்மா அவர்கள் 06.10.2014 திங்கட்கிழமை அன்று இயற்கை எய்தினார். அன்னாரின் இறுதிக் கிரியைகள் நாளை 07-10-2104 அன்று ...

மேலும் வாசிக்க

அருகிவரும் எம் கிராமத்தின் கல்வி நாட்டமும், நாம் செய்ய வேண்டியவையும்..

  அண்மைக்காலமாக எம் கிராமத்தின் கல்வி செயற்பாடுகளில் மந்த நிலை காணக்கூடியதாக இருக்கிறது என்று எம் கிராமத்தின் கல்வியலாளர்கள் சிலர் கவலை வெளியிட்டுள்ளனர். கிராமத்தின் சற்று அமைதி நிலையில் இருந்தாலும் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண வீடுகளில் கோவில் விளம்பரங்கள் தேவைதானா ?- முட்டாள்களின் விசமத்தனம்.

மரண வீடுகளில் கோவில் விளம்பரங்கள் தேவைதானா ?- முட்டாள்களின் விசமத்தனம். மரண வீடுகளில் அவர்களின் சோகங்களை பகிர்ந்து கொள்வதை தெரியப்படுத்துவதற்காக துண்டுப்பிரசுரம் மூலம் பகிர்ந்துகொள்ளும் கலாசாரம் நம் மக்களிடையே பரவி அதுவே ...

மேலும் வாசிக்க

எமது கடின ஊழைப்பையும் ,கடவுள் நம்பிக்கையும் - தவறாக பயன்படுத்தும் வஞ்சகர் கூட்டம்

  அண்மைக்காலமாக செய்திகளில் எம் கிராமத்துக்கோவில்கள் உச்சமாக அடிபட்டு வருவதை காணக்கூடியதாக இருக்கிறது. எல்லாச் செய்திகளும், மோசடி, கையாடல், சொத்துப்பிரச்சனை, பங்குப்பிரச்சனை என்வற்றை சுற்றியே காணப்படுகிறது. இங்கு தான் ...

மேலும் வாசிக்க

அகர முதல எழுத்தெல்லாம் ஆதி
பகவன் முதற்றே உலகுபொருள் விளக்கம்எழுத்துக்கள் எல்லாம் அகரத்தை அடிப்படையாக கொண்டிருக்கின்றன. அதுபோல உலகம் கடவுளை அடிப்படையாக கொண்டிருக்கிறது.

அறத்துப்பால் : கடவுள் வாழ்த்து

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்


மரண அறிவித்தல்கள்

அமரர் கதிரவேலு இராசாத்தியம்மா – மரண அறிவித்தல்
அமரர் அமரசிங்கம் சிறிதரன் – மரண அறிவித்தல்
மரண அறிவித்தல் – திருமதி அருமைத்துரை குழகசோதி

நினைவஞ்சலிகள்

கலைத்தாய் மகன் கந்தையா நாகப்பு அவர்களின் நீங்கா நினைவு தினம் இன்று..
அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி
அமரர் பேரின்பசிவம் சன்நிதிதாசன் அவர்களின் நினைவஞ்சலிகள்

புலம்பெயர் செய்திகள்

 


புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
வட்டுக்கோட்டை கலைநகர் விளையாட்டுக்கழகம் 2வது விளையாட்டு விழா புகைப்படம் இணைப்பு
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
   
  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
   
  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
   
 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
தமிழ் எழுத்துரு மாற்றி
தமிழ் கற்க
எம்மவர் இணையம்