இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

மத்தளச்சுடர் அமரர் மு.விக்னேஸ்வரநாதன் அவர்களின் பேட்டி.

மத்தள வாத்தியக்கலையில் மகா வித்துவானாகவும்,நாட்டுக் கூத்துக்கலைக்கு ஊட்டம் உயிர்ப்பும் வழங்கியவருமான அமரர் மருதப்பு வல்லிபுரம் அவர்களின் வழிகாட்டலில் தன்னை வளர்த்துக்கொண்டவரும் தலையாய சீடனாக விளங்கியவருமான அமரர் அண்ணாவியார் ...

மேலும் வாசிக்க

ஒரே ஒரு ஊரிலே ஒரே ஒரு கதை...!

  எமது கிராமம் கலைக்கும் கலாச்சாரத்திற்கும் பெயர்பெற்றது மட்டுமல்லாது தனக்கென கல்விசார் தகமையையும் கொண்டதாக ஒரு காலத்தில் இருந்தது.அதே நேரத்தில் காலம் காலமாக தொடரும் தீர்க்கமுடியாத பல பிரச்சனைகளையும் ...

மேலும் வாசிக்க

தனித்துவக்கலைஞன் பாஸ்கிக்கு திருமண வாழ்த்துக்கள்....!

  தனித்துவக்கலைஞான ம.பாஸ்கர் அவர்கள் திருமணபந்தத்தில் 18.01.2015 அன்று இணைகிறார்.சிந்துபுரம் இணையம் சார்பாக புதுமணத்தம்பதிகளுக்கு வாழ்த்துக்கள்.   காதலும் கலையுமான சங்கமம் நேசித்த மனங்கள் வாழ்வின் துவக்கம் இனிய விடியலில் திருமண விழாக் கோலம் இனி ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் இணையத்தின் , பொங்கல் தமிழ் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.. !

  பண்டைக்காலத்தமிழர்கள் இயற்கைக்கும்,அதன் படைப்புக்கும் நன்றியும் மரியாதையும் செலுத்தினர் என்பதற்கான சான்று தான் தைப்பொங்கல் திருநாள்.அந்த தைப்பொங்கல் நாளே தமிழர்களின் புத்தாண்டுப்பிறப்பாகவும் இருக்கிறது. . கிரிஸ்துக்கு 31 ஆண்டுகள் மூத்தவரான திருவள்ளவரின் ...

மேலும் வாசிக்க

கூத்தின் அளிக்கை...அண்ணாவியார் அ.முருகவேள்.

  மண்டூரும் பூம்பொழில் சேர் வட்டூர் என்று புலவர் பாடும் சிறப்பமைந்தது எம்மூர்.இவர்கள் சைவத்தையும் தமிழையும் தம்மிரு கண்களென ஓம்பி வருகின்றனர். வட்டுக்கோட்டை எனும் பெரும் பகுதியின் சிந்துபுரம் ...

மேலும் வாசிக்க

மரண அறிவித்தல் - ஆச்சிப்பிள்ளை கனகசபை அவர்கள்

யாழ். வட்டுக்கோட்டை வட்டுமேற்கைப் பிறப்பிடமாகவும், வசிப்பிடமாகவும் கொண்ட ஆச்சிப்பிள்ளை கனகசபை அவர்கள் 30-12-2014 செவ்வாய்க்கிழமை அன்று இறைபதம் அடைந்தார். அன்னாரின் பூதவுடல் 01-01-2015 வியாழக்கிழமை அன்று நல்லடக்கம் செய்யப்படும். இவ் ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் அபிவிருத்திக்கழகத்தின் ஆங்கில புத்தாண்டு வாழ்த்து..!!!

  இன்னும் ஓர் புதிய ஆண்டில் உலகம் காலடி எடுத்து வைக்கிறது.புதியன புகுதலாக இந்த புதிய ஆங்கில ஆண்டில் உலகம் சமாதனத்துடனும்,சாந்தியுடனும் வாழ எல்லாம் வல்ல இயற்கையை பிராத்திபோம். . எம் ...

மேலும் வாசிக்க

உறவுகளுக்கு ஆங்கிலப் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள் - இணையக் குடும்பம்

இப் புதிய ஆண்டில் புதிய சிந்தனைகளுடன், புதிய நல்ல பல செயற்பாடுகள் செய்து என்றும் தன்மானத்தையும், தனி சுதந்திரத்தையும் விட்டுக்கொடுக்காது, சிறந்த சேவைகளை சமுதாயத்திற்கும் சுற்றங்களுக்கும் வழங்கி, என்றும் சொந்தங்கள் பந்தங்கள் ...

மேலும் வாசிக்க

வாழ்த்துக்கள்...சஜிந்தன்..!

  இன்று வெளியான க.பொ.த உயர் தரப்பரீட்சைமுவுகளில் எம் கிராமத்ததை சேர்ந்த மாணவர் ஒருவர் மிகச்சிறந்த பெறுபேறுகளை பெற்றுள்ளார். . யாழ் இந்துக்கல்லூரியின் மாணவனான ரூபன் சஜிந்தன் அவர்களே இந்த சிறந்த ...

மேலும் வாசிக்க

அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10 ஆம் ஆண்டு நிலைவஞ்சலி

யாழ்.  வட்டுக்கோட்டை வட்டுமேற்கைப் பிறப்பிடமாகவும்,  கொழும்பை வதிவிடமாகவும் கொண்டிருந்த நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10ம் ஆண்டு  நினைவஞ்சலி.  அன்னாருடன்  கடந்த பத்து ஆண்டுகளுக்கு முன்  ஏற்பட்ட கடற்கோல் ...

மேலும் வாசிக்க

திருக்குறள்

மலர்மிசை ஏகினான் மாணடி சேர்ந்தார்
நிலமிசை நீடுவாழ் வார்.பொருள் விளக்கம்மனமாகிய மலர்மீது சென்று இருப்பவனாகிய கடவுளின் சிறந்த திருவடிகளை எப்போதும் நினைப்பவர் இப்பூமியில் நெடுங்காலம் வாழ்வர்.

அறத்துப்பால் : கடவுள் வாழ்த்து

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்

மத்தளச்சுடர் அமரர் மு.விக்னேஸ்வரநாதன் அவர்களின் பேட்டி.

மத்தளச்சுடர் அமரர் மு.விக்னேஸ்வரநாதன் அவர்களின் பேட்டி.

மத்தள வாத்தியக்கலையில் மகா வித்துவானாகவும்,நாட்டுக் கூத்துக்கலைக்கு ஊட்டம் உயிர்ப்பும் வழங்கியவருமான அமரர் மருதப்பு வல்லிபுரம் அவர்களின் வழிகாட்டலில் தன்னை வளர்த்துக்கொண்டவரும் தலையாய சீடனாக விளங்கியவ[...]
ஒரே ஒரு ஊரிலே ஒரே ஒரு கதை...!

ஒரே ஒரு ஊரிலே ஒரே ஒரு கதை...!

  எமது கிராமம் கலைக்கும் கலாச்சாரத்திற்கும் பெயர்பெற்றது மட்டுமல்லாது தனக்கென கல்விசார் தகமையையும் கொண்டதாக ஒரு காலத்தில் இருந்தது.அதே நேரத்தில் காலம் காலமாக தொடரும் தீர்க்கமுடியாத பல பிரச்சனைகளையு[...]
தனித்துவக்கலைஞன் பாஸ்கிக்கு திருமண வாழ்த்துக்கள்....!

தனித்துவக்கலைஞன் பாஸ்கிக்கு திருமண வாழ்த்துக்கள்....!

  தனித்துவக்கலைஞான ம.பாஸ்கர் அவர்கள் திருமணபந்தத்தில் 18.01.2015 அன்று இணைகிறார்.சிந்துபுரம் இணையம் சார்பாக புதுமணத்தம்பதிகளுக்கு வாழ்த்துக்கள்.   காதலும் கலையுமான சங்கமம் நேசித்த மனங்கள் [...]

மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் - ஆச்சிப்பிள்ளை கனகசபை அவர்கள்
மரண அறிவித்தல் - திருமதி கமலாதேவி சிவபிள்ளை அவர்கள்
மரண அறிவித்தல் - திரு துரைச்சாமி பார்வதிதாசன்

நினைவஞ்சலிகள்

அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10 ஆம் ஆண்டு நிலைவஞ்சலி
 கலைத்தாய் மகன் கந்தையா நாகப்பு அவர்களின் நீங்கா நினைவு தினம் இன்று..
அமரர் கலாதேவி சோதிநாதன் அவர்களின் நினைவஞ்சலி

புலம்பெயர் செய்திகள்

நாடு கடத்தல்களும்  பரவிவரும் வதந்திக்கான  மூலங்களும்.....

நாடு கடத்தல்களும் பரவிவரும் வதந்திக்கான மூலங்களும்.....

பிரான்ஸில் இருந்து பாரிய அளவில் தமிழர்கள் நாடுகடத்தப்படுவதாக அண்மைக்காலமாக வதந்திகள் பரப்பப்பட்டு வருகிறது. அவற்றில் எந்த வித அடிப்படையும் இல்லை என்பதே உண்மை. சிலர் தமது தனிப்பட்ட விருப்பின் பெயரில் க[...]
பிரான்சில் சிந்துபுரம் செயற்பாட்டாளர்களுக்கு  தொலைபேசி கொலைமிரட்டல்-காவல்துறையிலும் முறைப்பாடு.

பிரான்சில் சிந்துபுரம் செயற்பாட்டாளர்களுக்கு தொலைபேசி கொலைமிரட்டல்-காவல்துறையிலும் முறைப்பாடு.

கடந்த சில தினங்களாக பிரான்சில் சிந்துபுரம்  செயற்பாட்டாளர்களுக்கு கிரமமான முறையில் மர்மமான தொலைபேசி கொலைமிரட்டல் விடுக்கப்படுவதுடன்,தூசணை வார்த்தைகளுடனான அர்ச்சனையும்  நடத்தப்பட்டிருப்பதாக தெரிய வருகி[...]
தொடரும் ஐரோப்பாவின் பொருளாதார மந்த நிலை.

தொடரும் ஐரோப்பாவின் பொருளாதார மந்த நிலை.

  பிரான்சில் செப்டம்பர் மாதத்தில் மட்டும் 19200 பேர் வேலை இழந்துள்ளதாக பிரான்சின் வேலை வாய்ப்பு மையம் அறிவித்துள்ளது. இது கடந்த மாதங்களை விட 0.6% அதிகரிப்பாகும். பிரான்சில் கடந்த 3 வருடங்களுக்கு ம[...]

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
 
சிறப்பு கட்டுரைகள்
  
வரலாறுச்செய்திகள்
 

 

  
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
  
திருவிழாக்கள்
 

 

  
சமையல்
  
அதிசயங்கள்
 

 

 
தொழிநுட்ப செய்திகள்
 
சினிமா செய்திகள்
 
உலகச் செய்திகள்
 
விளையாட்டு செய்திகள்
மேலும் 5 செய்திகள்

மத்தளச்சுடர் அமரர் மு.விக்னேஸ்வரநாதன் அவர்களின் பேட்டி.

மத்தளச்சுடர் அமரர் மு.விக்னேஸ்வரநாதன் அவர்களின் பேட்டி.

மத்தள வாத்தியக்கலையில் மகா வித்துவானாகவும்,நாட்டுக் கூத்துக்கலைக்கு ஊட்டம் உயிர்ப்பும் வழங்கியவருமான அமரர் மருதப்பு வல்லிபுரம் அவர்களின் வழிகாட்டலில் தன்னை வளர்த்துக்கொண்டவரும் தலையாய சீடனாக விளங்கியவ[...]
ஒரே ஒரு ஊரிலே ஒரே ஒரு கதை...!

ஒரே ஒரு ஊரிலே ஒரே ஒரு கதை...!

  எமது கிராமம் கலைக்கும் கலாச்சாரத்திற்கும் பெயர்பெற்றது மட்டுமல்லாது தனக்கென கல்விசார் தகமையையும் கொண்டதாக ஒரு காலத்தில் இருந்தது.அதே நேரத்தில் காலம் காலமாக தொடரும் தீர்க்கமுடியாத பல பிரச்சனைகளையு[...]
தனித்துவக்கலைஞன் பாஸ்கிக்கு திருமண வாழ்த்துக்கள்....!

தனித்துவக்கலைஞன் பாஸ்கிக்கு திருமண வாழ்த்துக்கள்....!

  தனித்துவக்கலைஞான ம.பாஸ்கர் அவர்கள் திருமணபந்தத்தில் 18.01.2015 அன்று இணைகிறார்.சிந்துபுரம் இணையம் சார்பாக புதுமணத்தம்பதிகளுக்கு வாழ்த்துக்கள்.   காதலும் கலையுமான சங்கமம் நேசித்த மனங்கள் [...]