இறுதியாக இணைக்கப்பட்டவை

விளையாட்டுக்கழக காணி உரிமை முறைகேடுகள்அம்பலம்.!!

விளையாட்டுக்கழக மைதானம் சம்பந்தமாக அரச காரியாலயத்தில் இருந்து தற்போது  ஓர் செய்தி கசிந்துள்ளதாக அறிய முடிகிறது .அண்மையில் வட்டு விளையாட்டுக்கழகத்தின் நிர்வாகத்தில் இருக்கும் ஒருவர் அரசாங்க காரியாலயமொன்றிற்கு ...

மேலும் வாசிக்க

பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.

பாரிஸ் காளிகாம்பாள் சமேத காசி விசுவேசர் தேவட்டானத்தில் இடம் பெற்ற ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைஞர்களின் கலை நிகழ்வுகள் நடை பெற்றுள்ளது. . எமது கிராமியக்கலை வடிவங்களான கரகாட்டம்,காவடியாட்டம்,புரவி நடனம் ஆகிய ...

மேலும் வாசிக்க

அமரர் காலாபூசணம் நாகப்பு அவர்களின் கலையுலக வாழ்க்கை.

சிறந்ததொரு எழுத்தாளனாக நாட்டுக்கூத்தின் நடிபாகமான வீமன் பாத்திரத்திற்கென்றே உரித்தானவராக திகழ்ந்தார். . 1960களின் நாட்டுக்கூத்தில் ஈடுபாடுகொண்டு வித்தியாசமான தாளவமைதிகளை கனகச்சிதமாக போடும் ஓர் கலைஞன்.ஆட்ட நுணுக்கங்களில் பல அசைவுகளையும்,கூத்தாட்டத்தின் உச்சகரமான ...

மேலும் வாசிக்க

எம்மூர் கலையுணர்வு மங்கி விட்டதா..?

  எமது கிராமத்திற்கு வந்திருந்த அயற்கிராம சகோதரர் ஒருவர் சொன்னார் ‘’உங்கள் ஊரில் தடுக்கி விழுந்தால், தூக்கி விடுவது ஓர் கலைஞனாகவோ அல்லது ஆசிரியராகவோ தான் இருக்கிறார்கள்.இப்படி வேறெந்த ...

மேலும் வாசிக்க

திரு.நாகப்பு மீனேஸ் மதிப்பளிக்கப்பட்டார்.

யாழ்ப்பாணம் E- CITY ஆங்கிலக் கல்லூரியின் வருடாந்த விருது வழங்கும் நிகழ்வில் எம்மூர் கலைஞர் திரு.நாகப்பு மீனேஸ் அவர்கள் மதிப்பளிக்கப்பட்டுள்ளார். . மேற்படிக் கல்லூரியின் வருடாந்த பரிசளிப்பு விழாவில், இந்த ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுரம் முன்பள்ளியின் விளையாட்டு விழா.

சிந்துபுரம் காந்திஜீ முன்பள்ளியின் விளையாட்டுப்போட்டி 31.07.2015  வெள்ளியன்று நடைபெற்றுள்ளது.மேற்படி விளையாட்டுப் போட்டியானது பல ஆண்டு காலமாக நடாத்தப்படாமல் இருந்த நிலையிலேயே பெற்றோர்,ஆசிரியர்களின் தன்னெழுச்சியான முயற்சியின் பயனாக விமர்சையாக ...

மேலும் வாசிக்க

சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 2).

சிந்துபுரத்தில் நிலவிய விலாசக்கூத்து. வட்டுக்கோட்டைச் சிந்துபுரக்கூத்து மரபில் முன்பு வழக்கில் இருந்த விலாசக்கூத்து சிறப்பானதாக வரலாற்றுப் பக்கங்களில் இடம் பெற்றிருக்கிறது. . இவ்விலாசக்கூத்துக்களில் முக்கியமாக ஆடப்பட்ட கூத்துக்களாக மார்க்கண்டேய சரித்திரம்,வலைவீசி புராணம்,பவளக்கொடி,அல்லி ...

மேலும் வாசிக்க

VSC இன் வருடாந்த கலை விழா...

பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகமும் பொது, மக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த கலை விழா நாளை 26.07.2015 நடைபெறவுள்ளது. . கடந்த 2012 தொடக்கம் மேற்படி கலை விழா ஆண்டு ...

மேலும் வாசிக்க

பெயர்ப்பலகைக்கு எதிரான வழக்கின் இரண்டாம் ஆண்டு.

சிந்துபுரம் எனும் பெயர் பதித்திருந்த வட்டுக்கோட்டை பொதுச் சந்தைக்குரிய பெயர்ப்பலகையை நீக்கச்சொல்லி இலங்கையின் உயர் நீதிமன்றம் உத்தரவிட்டு இன்றுடன் இரண்டு வருடங்கள் நிறைவடைகின்றது. . காலத்திற்கு காலம் சிந்துபுரம் எனும் ...

மேலும் வாசிக்க

முதுதமிழ்ப் புலவர்.மு.நல்லதம்பி.

முதுதமிழ்ப்புலவர் அவர்கள் 13.09.1896 ல் யாழ்ப்பாணம் சிந்துபுரத்தில் பிறந்தார்.இவருடைய தந்தையார்  பெயர் முருகுப்பிள்ளை தாயார் பெயர் தங்கம்மை .இவர் தனது ஆரம்பக் கல்வியை கற்பகச்சோலை (முன்பு பிளவத்தை) ...

மேலும் வாசிக்க

இறுதியாக இணைக்கப்பட்ட சிந்துபுரச்செய்திகள்
விளையாட்டுக்கழக காணி உரிமை முறைகேடுகள்அம்பலம்.!!
விளையாட்டுக்கழக காணி உரிமை முறைகேடுகள்அம்பலம்.!!
விளையாட்டுக்கழக மைதானம் சம்பந்தமாக அரச காரியாலயத்தில் இருந்து தற்போது  ஓர் செய்தி கசிந்துள்ளதாக அறிய முடிகிறது .அண்மையில் வட்டு விளையாட்டுக்கழகத்தின் நிர்வாகத்தில் இருக்கும் ஒருவர் அரசாங்க காரியாலயமொன்றிற்கு சோலை வரி செலுத்துவதற்காக சென்றிருந்ததை தொட[...]
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் காளிகாம்பாள் சமேத காசி விசுவேசர் தேவட்டானத்தில் இடம் பெற்ற ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைஞர்களின் கலை நிகழ்வுகள் நடை பெற்றுள்ளது. . எமது கிராமியக்கலை வடிவங்களான கரகாட்டம்,காவடியாட்டம்,புரவி நடனம் ஆகிய சிந்துவெளிச்சீர்மையினை அடையாளப்ப[...]
அமரர் காலாபூசணம் நாகப்பு அவர்களின் கலையுலக வாழ்க்கை.
அமரர் காலாபூசணம் நாகப்பு அவர்களின் கலையுலக வாழ்க்கை.
சிறந்ததொரு எழுத்தாளனாக நாட்டுக்கூத்தின் நடிபாகமான வீமன் பாத்திரத்திற்கென்றே உரித்தானவராக திகழ்ந்தார். . 1960களின் நாட்டுக்கூத்தில் ஈடுபாடுகொண்டு வித்தியாசமான தாளவமைதிகளை கனகச்சிதமாக போடும் ஓர் கலைஞன்.ஆட்ட நுணுக்கங்களில் பல அசைவுகளையும்,கூத்தாட்டத[...]

மரண அறிவித்தல்கள்

மரண அறிவித்தல் - திருமதி சிதம்பரசிரோண்மணி சிவப்பிரகாசம் அவர்கள்
மரண அறிவித்தல்: திருமதி பராசக்தி கந்தசாமி.
மரண அறிவித்தல், திருமதி பவானிஅம்மா நல்லையா.
புலம்பெயர் செய்திகள்
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்கலைகள்.
பாரிஸ் காளிகாம்பாள் சமேத காசி விசுவேசர் தேவட்டானத்தில் இடம் பெற்ற ஆடிப்பூர திருவிழாவில் சிந்துபுரக்க[...]
VSC இன் வருடாந்த கலை விழா...
VSC இன் வருடாந்த கலை விழா...
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக் கழகமும் பொது, மக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த கலை விழா நாளை [...]
பிரான்ஸ் V. S. C  இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் V. S. C இன் வருடாந்த விளையாட்டு விழா.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடாத்தும் வருடாந்த விளையாட்டு விழா ந[...]
கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.
கலை விழாவிற்கான விண்ணப்பமும் இணையத்தில்.
பிரான்ஸ் வட்டுக்கோட்டை விளையாட்டுக்கழகமும் பொதுமக்களும் இணைந்து நடத்தும் கலை விழாவிற்கான கலையாக்கங்க[...]
எமது கலைஞர்களும் ஆசிரியர்களும்

அமரர் காலாபூசணம் நாகப்பு அவர்களின் கலையுலக வாழ்க்கை.
முதுதமிழ்ப் புலவர்.மு.நல்லதம்பி.
பன்முகக்கலைஞர் பஞ்சாட்சரம் அவர்களுடனான செவ்வி(தொடர்ச்சி...)
பன்முகக்கலைஞன் பஞ்சாட்சரசிவம் அவர்களுடனான செவ்வி.
அண்ணாவியார் அமரர் வே.நாகலிங்கம்.

நினைவஞ்சலிகள்

முதலாம் ஆண்டு நினைவஞ்சலி-அமரர்.மு.திருமுத்துராசா.
கண்ணீர் அஞ்சலி - அமரர் கிருஷ்ணர் தம்பிஐயா
அரமர் நாகரத்தினம் சிவலோகநாதன் அவர்களின் 10 ஆம் ஆண்டு நிலைவஞ்சலி

புகைப்படத்தொகுப்புக்கள்

சிந்துபுரம் சின்னக்கதிர்காமம் கந்தசஸ்டி சூரன்  போர் நிகழ்வுகளின் பார்வை
சிவன்கோவில் இளைஞரணியின் பரிசளிப்பு விழா..
சிந்துபுரம் முன்பள்ளி புதிய தோற்றம்
சிந்துபுரம் அபிவிருத்தி கழகத்தினால் நடாத்தப்பட்டுவரும் ஆங்கிலக் கல்வி வகுப்புகள் சிறப்பான முன்நேற்றம் காணப்பட்டுவருகிறதாக அதன் ஒருங்கமைப்பாளர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.
கானொளிகள்
சிறப்பு கட்டுரைகள்
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 2).
சிந்துபுர கூத்தரங்கின் வெளிப்பாடும் வரலாறும் (பகுதி 2).
சிந்துபுரத்தில் நிலவிய விலாசக்கூத்து. வட்டுக்கோட்டைச் சிந்துபுரக்கூத்து மரபில் முன்பு வழக்கில் இருந[...]
பெயர்ப்பலகைக்கு எதிரான வழக்கின் இரண்டாம் ஆண்டு.
பெயர்ப்பலகைக்கு எதிரான வழக்கின் இரண்டாம் ஆண்டு.
சிந்துபுரம் எனும் பெயர் பதித்திருந்த வட்டுக்கோட்டை பொதுச் சந்தைக்குரிய பெயர்ப்பலகையை நீக்கச்சொல்லி இ[...]
சிந்துபுர நாட்டுக்கூத்தின் ஆட்ட முறைகளும் நுணுக்கங்களும்.(பகுதி 2 )
சிந்துபுர நாட்டுக்கூத்தின் ஆட்ட முறைகளும் நுணுக்கங்களும்.(பகுதி 2 )
கண்ணிகள். . இரண்டு கால்களையும் துள்ளல்ளுடன் குத்தி வலப்புறமாகவும், இடப்புறமாகவும் அல்லது பின்புறமா[...]
சிந்துபுரக்கூத்தரங்க வெளிப்பாடும் வரலாற்று பிண்ணனியும். (பகுதி 1)
சிந்துபுரக்கூத்தரங்க வெளிப்பாடும் வரலாற்று பிண்ணனியும். (பகுதி 1)
சிந்துபுரத்திற்கு கூத்தின் அறிமுகம். சங்கரத்தை பத்தரகாளி கோவில் குடும்பத்தை சேர்ந்த கணபதி ஐயர் (170[...]
வரலாறுச்செய்திகள்
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ்  மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துவெளி குறியீடுகள் தமிழ் மொழிக்குறியீடுகளே” பிந்திய ஆய்வின் முடிவுகள்.
சிந்துசமவெளியின் முத்திரைகளைத் தொடர்ந்து ஆராய்ந்து அடையாளம் கண்டதில் அவை ஒன்றுக்கொன்று தொடர்புடைய, த[...]
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
நம்மூரில் வாழ்ந்து மறைந்த பெரியார்கள் பற்றிய ஆவண விபரங்கள் கோரப்படுகின்றன.
  எமது சிந்துபுர மண்ணில் வாழ்ந்து எமது சமுகத்திற்கு அழியாத சேவை வழங்கிய கலைஞர்கள், சமுக சேவை[...]
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
அநியாயங்களிடையே பிறக்கிறான் 'சே-குவேரா' ! - கட்டுரை
"கோழையே, சுடு! நீ சுடுவது 'சே'வை அல்ல; ஒரு சாதாரண மனிதனைத்தான்!" தன் கால்தடம் பதியும் நிலபரப்பு எல்ல[...]
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
கடலுக்கடியில் உறங்கும் சிந்துபுர மூதாதையின் தொன்மை-சிந்துவெளி நாகரீகம்.
  தமிழன் என்றாலே கீழானவன். தமிழ் மொழியோ மிகவும் கேவலமான கீழான மொழி என்று கூறப்பட்டு. தமிழும்[...]

 

திருவிழாக்கள்
மருத்துவ‌ச்செய்திகள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
கிராம்புவின் ( இலவங்கம் ) மருத்துவ குணங்கள்
அன்றாட உணவில் நாம்சேர்க்கும் பொருட்கள் அனைத்தும் மருத்துவக் குணங்களைக் கொண்டவை. நோய் வரும்முன் காத்த[...]
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
குறட்டையை கட்டுப்படுத்த புதிய கருவி
ஒன்றை பிரிட்டன் விஞ்ஞானிகள் கண்டுபிடித்து சாதனையை நிகழ்த்தியுள்ளனர். தூங்கும் போது ஆண்கள் ஆனாலும் சர[...]
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
உயிர் காக்கும் முதலுதவி அனைவரும் அறிந்திருத்தல் அவசியம்.
CPR-Cardio Pulmonary Resuscitation எனப்படும் உயிர் காக்கும் முதலுதவி குறித்து அனைவரும் அறிந்திருத்தல[...]
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
சர்க்கரை வியாதியுடன் நலமாய் வாழ சில வழிமுறைகள்
நம் நாட்டில் நாளுக்கு நாள் சர்க்கரை வியாதியால் பாதிக்கப்படுபவர்களின் எண்ணிக்கை அதிகரித்துக் கொண்டே வ[...]
சமையல்
பூந்தி லட்டு
பூந்தி லட்டு
கடலை மாவுபூந்தி லட்டுமுந்திரி தேவையானப் பொருள்கள்: கடலை மாவு – 2 கோப்பை, சர்க்கரை – 3[...]
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி சூப்
தொட்டாற்சிணுங்கி தேவையான பொருள்கள்: தொட்டாற்சிணுங்கி வேர் நீர் – தேவையான அளவு செய்மு[...]
"சமையல் குறிப்புகள் "
"சமையல் குறிப்புகள் "
-குழம்பில் தேங்காய் பயன்படுத்தும்போது.. தேங்காய் வறுத்து அரைக்கும் குழம்பு வகைகளில் அதிகமான எண்ணெய்[...]
அதிசயங்கள்
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுவதில்லை
முன்னொரு காலங்களில் எல்லாம் உயிரினங்கள் தானாக தோன்றுகின்றன என்கிற சிந்தனை பெரும்பாலும் நம்பப்பட்டு வ[...]
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
விண்வெளி அறியியல் உண்மைகள்.
 விண்வெளி பற்றிய அதிசயிக்கத்தக்க உண்மைகள்: கடிகார திசையில் சுழலும் ஒரே கிரகம் வீனஸ் மட்டுமே. ய[...]
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
அகத்தியமலை-- பொதிகைமலை-- தமிழ்மலை அதிசயங்கள்:
வீசும் காற்றின் திசையையும் அது ஏற்படுத்தும் விளைவுகளையும் பொறுத்து தென்றல், வாடை என பிரித்தனர் நம்மவ[...]